Thu đông là thời điểm thích hợp để bạn diện những chiếc áo nỉ xuống phố hoặc đến công sở. Đây là một item dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người và giúp nàng hack tuổi cực đỉnh.

ao1.jpgSet đồ thể thao màu xám với áo nỉ kéo khóa cùng quần shorts dáng lửng rất hợp để xuống phố đạp xe vào những ngày thu. Thành viên nhóm Davichi - Kang Min-kyung kết hợp thêm chiếc vòng cổ ngọc trai và túi xách mini để hoàn thiện gu thời trang nữ tính.

ao2.jpgThiết kế áo nỉ in chữ, phom dáng oversized suông rộng với các gam màu trung tính như xám, nâu, beige… khi mix cùng quần da giúp nàng thêm cá tính

ao3.jpgNàng chuộng style mới lạ có thể thử ngay kiểu áo nỉ xẻ tà kết hợp cùng quần kaki màu trắng và giày loafer cổ điển. Outfit hoàn hảo vào mùa thu giúp bạn đến văn phòng cực thu hút.

ao4.jpgThanh lịch với vẻ đẹp retro tựa quý cô nước Pháp cùng áo nỉ dáng rộng mặc kèm chân váy chữ A kẻ ca rô, khoác chiếc áo măng tô và đeo cặp kính gọng vuông xinh miễn chê.

ao5.jpgNữ ca sĩ Heize khoe nét trẻ trung, đầy ngọt ngào với kiểu áo len đan màu xanh bạc hà mix cùng chân váy tennis nổi bật.

ao6.jpgYooA (Oh My Girl) lên đồ đơn giản mà quyến rũ với áo nỉ kéo khóa hờ và quần shorts thể thao. Style thoải mái, năng động khá thích hợp cho mùa thu, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

ao7.jpgNữ idol Ryu Sujeong hóa thân thành một quý cô tiểu thư tinh nghịch với set đồ váy xếp ly, áo nỉ cổ bẻ, mũ nồi, giày lười chuẩn trend.

ao8.jpgCombo quần jeans + áo nỉ là một bản phối quen thuộc, phù hợp với mọi phong cách, hoàn cảnh. Nàng chẳng cần lo lỗi mốt khi diện outfit này đi chơi hay đi làm.

ao9.jpgChọn áo nỉ với những màu sắc nổi bật và phối cùng chân váy mini, giày thể thao đi kèm tất cao cổ mang đậm vẻ đẹp preppy học đường.

 

ava1.jpg?width=150Đẹp+
Công chúa Cello Âu Dương Na Na khoe style mùa thu chất lừ

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022