Con gái Sài Gòn cực nhạy bén trong việc nắm bắt mọi xu hướng thời trang. Chỉ cần dạo một vòng trên đường phố là bạn sẽ thấy tất tần tật mọi "hot trend" đều được giới trẻ Sài thành diện nhẵn mặt.

Hai năm trở lại đây, hội con gái ngày càng mê mệt những chiếc đầm đơn giản, nữ tính pha một chút nhẹ nhàng tinh khôi khiến mỗi cô gái khi khoác lên mình đều trông xinh xắn như một "nàng thơ".

kul_news_img-7285.jpgNhững chiếc đầm này đang tạo nên một xu hướng thời trang hoàn toàn mới. (Instagram: @hoanghoabylan)kul_news_img-2648.jpg(Instagram: @hoanghoabylan)

album_kulnews_img-6917.jpg

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, những chiếc đầm dài quá đầu gối này ghi điểm bởi sự giản dị mộc mạc nhưng vẫn có một sức cuốn hút khó cưỡng với mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu đang không biết phải mặc như thế nào cho hợp mốt trong thời buổi có cả tỷ xu hướng thì bạn nên thử ngay những chiếc đầm dáng suông, rộng rãi, thoải mái nhưng mặc vào vẫn cứ thật lung linh này.

Chất liệu linen (một loại vải làm từ sợi cây lanh) vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên số một để tạo nên những chiếc đầm tuyệt vời này. Những cô gái yêu thích vải linen thường đem lại cảm giác về một sự thu hút hoàn toàn tự nhiên, đó là vẻ đẹp đơn thuần toát ra từ bên trong chứ không phải vẻ hào nhoáng được đắp lên từ bên ngoài, cũng giống như chính tính chất của loại vải này vậy, bên ngoài thì thô ráp, nhăn và cứng, nhưng khi mặc lại vô cùng dễ chịu.

album_kulnews_thoi-trang-vintage.jpg(Instagram: @tenratvui)

album_kulnews_thoi-trang-vintage-1.jpg

Nếu nói những chiếc đầm này hoàn toàn vintage thì cũng không đúng. Tồn tại giữa nhịp sống quá vội vã nên ít nhiều những chiếc đầm này vẫn mang hơi thở hiện đại, trẻ trung vì người mặc chúng chính là cô nàng thành thị năng động và cũng rất thơ mộng.

album_kulnews_thoi-trang-vintage-2.jpg(Instagram: @tenratvui)album_kulnews_thoi-trang-vintage-3.jpg(Instagram: @tenratvui)kul_news_thoi-trang-vintage-9.jpg(Instagram: @catrichmauxanh)

album_kulnews_thoi-trang-vintage-10.jpg

Nếu là người yêu thích ảnh film hay những chiếc máy film cổ điển từ thời "ông bà anh" thì hẳn bạn đã một lần nhìn thấy vài ba tấm ảnh của những cô gái diện đầm vintage, trên tay là những chiếc máy ảnh nhỏ xinh trên Instagram của mình. Họ vẫn tỏa sáng mà chẳng cần đến một background màu mè nào hết.

album_kulnews_thoi-trang-vintage-11.jpgInstagram: @catrichmauxanhalbum_kulnews_thoi-trang-vintage-4.jpgInstagram: @_lopdop_

Con gái Sài Gòn có muôn vàn cách kết hợp với những chiếc đầm vintage này để vừa mặc đẹp nhưng vẫn thể hiện được tính cách của mình trong đó. Thật lạ kỳ khi những chiếc đầm vitage tưởng chừng như chỉ dành cho những cô nàng nữ tính thì vẫn hợp "rơ" với những nàng theo phong cách cá tính, tất cả nằm ở cách bạn mix&match mọi thứ với nhau mà thôi.

kul_news_thoi-trang-vintage-5.jpg(Instagram: @_lopdop_)kul_news_thoi-trang-vintage-6.jpg(Instagram: @phanh.beubeu)kul_news_thoi-trang-vintage-7.jpgkul_news_thoi-trang-vintage-8.jpg

Thời trang khác biệt 'một trời một vực' của con gái Hà Nội - Sài Gòn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022