Cơn sốt màu trắng trong tủ đồ mùa hè không chỉ đơn thuần là vì đẹp mà còn mát mẻ, giảm lượng nhiệt tiếp xúc với cơ thể.  Không chỉ có quần áo, mà những phụ kiện đội đầu hay vớ trắng cũng không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Mặc các món đồ màu trắng để cuộc dạo chơi mùa hè thêm phần nổi bật và thú vị. 

Bồng bềnh như mây

Chân váy quả bí (bubble skirt) trở về dẫn đầu xu hướng thời trang, các thiết kế có độ bồng bềnh như mây lại khiến hội tín đồ mê mệt. Cặp đôi sơ-mi trắng – chân váy mini giúp nàng nổi bật hơn trong hè này.  Cả fashionista Elsa Hosk và tên tuổi diễn viên nữ nổi bật của Thái Lan hiện tại là Rebecca Amstrong đều lựa chọn “đóng bộ” cây trắng. Cựu thiên thần Victoria Secret phối cùng vớ trắng xuyên thấu, giày cao gót mũi nhọn. Còn Becky mặc thêm áo dây corset bên trong và xách theo túi tròn cách điệu từ túi duffle sành điệu. 

0559-mautrang2-0805.jpg

Rebecca Patricia Armstrong thêm điểm nhấn thắt lưng mảnh màu đen

0613-mautrang3-0805.jpg

Elsa Hosk. Ảnh: @hoskelsa

Trong khi đó, Kylie Jenner lại ủng hộ cho kiểu chân váy quả bí truyền thống. Cách mặc Kylie Jenner cho thấy rằng những cách phối đồ màu trắng đẹp không cần phải phức tạp. 

0625-mautrang4-0805.jpg

Cách mặc Kylie Jenner cho thấy rằng những cách phối đồ màu trắng đẹp không cần phải phức tạp.

Cottagecore, Balletcore, Coquettecore và Bohemian

Điểm chung của tất cả những xu hướng này là sắc trắng. Màu trắng xem vậy mà không hề đơn điệu, có thể “thiên biến vạn hoá” theo rất nhiều gu thẩm mỹ. Các xu hướng này thường thiên về các kiểu nữ tính, bay bổng. Phong cách càng đơn giản hơn, khi bạn chỉ cần những chiếc váy maxi hay áo ren mỏng nhẹ là có thể phối hợp với bất kỳ outfit theo xu hướng nào.

0636-mautrang5-0805.jpg

Màu trắng xem vậy mà không hề đơn điệu, có thể “thiên biến vạn hoá” theo rất nhiều gu thẩm mỹ

Pop of Color

Nếu sợ sắc trắng có phần đơn điệu so với phong cách cá nhân, thì điểm thêm những gam rực rỡ hoặc pastel nhẹ nhàng. Hãy bổ sung vào bộ cánh những món phụ kiện nhỏ như túi xách mini, sandal có chút màu sắc, để không làm mất đi tinh thần all-white. Bạn có thể vận dụng cặp liền kề như hồng – đỏ, hoặc cặp màu tương phản mạnh như vàng – tím không hề lo sến. 

0705-xu-huong-do-trang-he-2024-8-0806.jpg

Hãy bổ sung vào bộ cánh những món phụ kiện nhỏ như túi xách mini, sandal có chút màu sắc

Lưới

Từ lưới đục lỗ theo hoa văn trên giày bệt ballet, cho đến một chiếc váy dài được làm từ len móc với những chiếc lỗ tổ ong vui mắt, lưới là chất liệu xu hướng. Mặc trang phục làm từ vải lưới cũng là một lựa chọn hiệu quả để hạ nhiệt cơ thể, dù trang phục này không che được toàn bộ người. Các nàng cũng có thể thêm crochet, áo khoác bolero… Hoặc bạn cũng có thể chọn áo sơ-mi bằng vải organza xuyên thấu khoác ngoài áo hai dây, một lựa chọn lý tưởng cả về mặt ứng dụng và thẩm mỹ.

0719-mautrang6-0805.jpg

Mặc trang phục làm từ vải lưới cũng là một lựa chọn hiệu quả để hạ nhiệt cơ thể

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022