Trong 1 bức ảnh chưa qua chỉnh sửa do người hâm mộ đăng tải, Hồ Ca để lộ gương mặt đã có dấu hiệu lão hóa, đôi mắt thiếu sức sống và mái tóc hoa râm. Cư dân mạng không khỏi hoang mang trước hình ảnh này bởi Hồ Ca vốn nổi tiếng là tài tử phong độ, lịch lãm.

Ngay sau đó, nhiều người cho rằng ngôi sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp già nua với tốc độ gây bất ngờ. Trên mạng xã hội, khán giả thậm chí còn chia sẻ hình ảnh so sánh nhan sắc trước đây và hiện tại của Hồ Ca để thấy rõ sự thay đổi đến ngỡ ngàng của nam diễn viên hàng đầu Cbiz.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai thì cũng có rất nhiều người đứng ra bảo vệ Hồ Ca. Theo đó, nam diễn viên cũng đã ngoài 40 tuổi và việc anh bắt đầu có dấu hiệu lão hóa cũng là điều dễ hiểu, không đáng bị chê trách hay gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng ngôi sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp già nua với tốc độ gây bất ngờ.

ho-ca-1.png

Hồ Ca sinh năm 1982, là diễn viên kiêm ca sĩ, bước chân vào làng giải trí từ năm 2003. Anh sở hữu gia tài phim ảnh đáng kinh ngạc, liên tiếp gây tiếng vang với nhiều tác phẩm ăn khách từ cổ trang đến hiện đại.

Sau thành công với bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hồ Ca tiếp tục nổi danh với vai Mai Trường Tô trong bộ phim Lang Nha Bảng. Đây là tác phẩm giúp anh đoạt giải Kim Ưng và giải Bạch Ngọc Lan ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mảng phim truyền hình.

ho-ca-2.png

Những năm gần đây, Hồ Ca ít tham gia các bộ phim truyền hình, nhưng kể từ khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, tên tuổi của anh ngày càng tỏa sáng khi liên tục góp mặt trong các tác phẩm ăn khách "Phồn Hoa" và trở thành gương mặt quen thuộc tại các lễ trao giải thưởng điện ảnh uy tín.

Vào năm 2023, Hồ Ca bất ngờ tiết lộ anh đã kết hôn và có con. Nửa kia của nam diễn viên là người ngoài ngành giải trí, nên anh quyết định giữ kín danh tính, hình ảnh để bảo vệ cô khỏi sự làm phiền, nhất là trong thời gian mang thai và sinh nở.

ho-ca-3.png

Phản ứng của công chúng với thông tin này vừa bất ngờ vừa hạnh phúc. Bởi sau một thời gian dài bị liệt vào danh sách "thánh ế" showbiz, Hồ Ca cuối cùng đã tìm được "gia đình nhỏ" thật sự của mình, không phải một kết thúc dở dang như những vai diễn nổi tiếng của anh trên màn ảnh.

ho-ca-p.jpg?width=150Phim
Cuộc sống hôn nhân kín như bưng, vợ Hồ Ca bất ngờ lộ diện công khai cùng chồng

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022