Ngoài việc sở hữu chất giọng hay, đầy nội lực thì phong cách ăn mặc của Mỹ Tâm luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Không cầu kì, hay chạy theo mốt nhưng cách Mỹ Tâm diện trang phục đã để lại trong lòng khán giả hình ảnh một phụ nữ dịu dàng, nữ tính.

Thế nhưng, trong sự kiện âm nhạc và thời trang mới diễn ra ngày hôm qua, giọng ca "Đừng Hỏi Em" đã khiến cả khán đài như "bùng cháy" khi bất ngờ mặc đồ vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

kul_news_my-tam-goi-cam-5.jpgKhi mới bước ra sân khấu, Mỹ Tâm mặc một chiếc áo khoác đen dáng dài, có thắt lưng. Đến lúc này, khán giả nghĩ cô vẫn giữ phong cách ăn mặc như bình thường.kul_news_my-tam-goi-cam-1.pngNhưng ngay sau đó, cô đã nhanh chóng có màn "thay đồ" tíc tắc trên sân khấu khi cởi phăng chiếc áo khoác, khoe bộ cánh ánh kim vô cùng gợi cảm bên trong.kul_news_my-tam-nguyen-ba-ngoc.jpgBộ váy vừa vặn, tôn dáng, cùng điểm nhấn là chiếc vòng cổ bản to nằm ở phần xẻ ngực và những tua rua uyển chuyển theo từ cử động của Mỹ Tâm rất đẹp mắt. (Ảnh: Zing) kul_news_my-tam-goi-cam-8.jpgTrong cùng đêm diễn này, còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên với set đồ đỏ rực trong phong cách trẻ trung, cá tính và "nổi loạn". Đặc biệt phần tóc cũng được nhuộm đỏ theo cùng tông. kul_news_my-tam-goi-cam-6.jpgĐông Nhi cũng có màn trình diễn sôi động, trong một thiết kế váy lưới, xẻ tà cao.kul_news_my-tam-goi-cam-7.jpgMin với set đồ đen, với phần áo có họa tiết ánh kim nhiều màu sắc và váy da mini ngắn nửa đùi sành điệu.

Nhưng vì khán giả đã quá quen thuộc với phong cách của các nữ ca sĩ trẻ này nên sự đột phá về trang phục của Mỹ Tâm gần như chiếm trọn "spotlight", khi mọi sự chú ý đều dồn về cô sau màn "thay đồ" đầy ấn tượng.

Mỹ Tâm say xỉn cover 'Đừng hỏi em' khiến fan phấn khích vì quá đáng yêu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022