photo-1-1510497343063.jpg
Alicia Keys từng thẳng thắn lên tiếng bài xích những định kiến, phán xét không ngừng cho rằng lúc nào phụ nữ cũng phải “mình hạc xương mai”, phải sexy và phải thật hoàn hảo. Nữ ca sĩ từng tự tin để mặt mộc tham gia các chương trình giải trí và vui vẻ chia sẻ với fans hâm mộ rằng: “Mỗi khi tôi ra khỏi ra, tôi lại lo lắng nếu mình không trang điểm, nhỡ có ai muốn chụp hình thì sao? Rồi nhỡ người ta đăng ảnh lên mạng thì sao? Đó quả là những suy nghĩ thiếu an toàn, hời hợt nhưng cũng rất chân thật mà tôi từng có”.
photo-2-1510497343862.jpg
Beyoncé luôn yêu từng khoảnh khắc của bản thân, đặc biệt là khi mới tỉnh giấc. Queen Bey cũng tích cực vận động mọi người bắt đầu một ngày mới mà không cần trang điểm, làm tóc, là luột quá điệu đà.
photo-3-1510497345394.jpg
Lupita Nyong'o từ nhỏ đã có suy nghĩ rằng việc trang điểm có thể khiến diện mạo đổi khác nhưng không có nghĩa đây là điều thiết yếu. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng: “Mẹ tôi không nghĩ trang điểm là cần thiết và tôi cũng không cho rằng nó cần thiết quá đâu. Nó chỉ là một loại phụ kiện mà thôi”.
photo-4-1510497343347.jpg
“Có lần tôi đã nhìn thấy ai đó, người mà tôi cho là chính tôi, trên một tờ tạp chí. Và tôi có một cặp đôi đỏ to bự, thứ rõ ràng là không hề có trên gương mặt tôi”, Shailene Woodley từng có lần than thở. Và sau khi nhận ra sự giả tạo của việc trang điểm, nữ diễn viên đã quyết định làm quen lại với mặt mộc của mình, dù cho làn da không được hoàn hảo, khuôn miệng không được đỏ rói như khi lên hình.
photo-5-1510497344887.jpg
Kate Winslet từ lâu đã được biết đến như là một “tượng đài” mặt mộc trong lòng fans hâm mộ. Nữ diễn viên từng tự hào chia sẻ rằng: “Tôi biết hôm nay mình có nếp nhăn trên da nhưng tôi muốn các bạn nhìn thấy hơn thế nữa. Tôi muốn nắm giữ được cái tôi chân chính và tôi muốn bạn cũng nắm giữ được chính bạn, theo cách của bạn và yêu thương bản thân theo cách mà bạn có”.
photo-6-1510497344373.jpg
Laverne Cox cũng có một cách nhìn nhận rất tiến bộ về việc trang điểm. Một mặt, Laverne cảm thấy thích thú với việc có thể “biến hình” nhờ trang điểm, mặt khác, nữ diễn viên lại luôn giữ cho da dẻ của mình được tự nhiên mỗi khi không động tới son phấn. Với Laverne Cox, trang điểm là có thêm lựa chọn, thêm phương án chứ không phải là một nghĩa vụ, một tiêu chuẩn bắt buộc.
photo-7-1510497343381.jpg
Dù có trang điểm hay không thì Tyra Banks vẫn là một siêu mẫu đình đám. Chính vì vậy, “chủ xị” của “America's next top model” chẳng hề e dè khoe mặt mộc và chia sẻ rằng: “Đây là tôi. Nguyên bản. Và bạn đang ở đó nhìn tôi, đang chăm chú vào bức hình này. Có thể bạn đang nghĩ “Ôi, cô ấy trông thật thô kệch”. Còn nếu bạn cảm thấy tuyệt vời thì bạn xứng đáng được nhìn thấy tôi THỰC SỰ. Đây mới thực là tôi”.

Dung Nhi

Theo ZB

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022