mix-do-chan-vay-hoa-8.jpgVề cơ bản, mix đồ với chân váy hoa cũng vô cùng đơn giản. Đây là món đồ đã có họa tiết và màu sắc bắt mắt nên các cô gái chỉ việc ghép đôi chúng với một chiếc áo trơn màu là đã đủ hài hòa rồi. Nếu tinh tế hơn, các nàng có thể chọn màu áo trùng với tông màu của họa tiết hoa trên chân váy. Đây là bí quyết giúp chị em tha hồ xúng xính mặc chân váy hoa mà không lo bị chê là sến sẩm, lòe loẹt.

mix-do-chan-vay-hoa-.jpgĐể cân bằng set đồ, Phương Khánh kết hợp áo thun trắng với chân váy hoa nổi bật. Set đồ trở nên xinh tươi, sành điệu hơn nữa khi nàng hậu đi một đôi sneaker trắng.

mix-do-chan-vay-hoa-1.jpgDiện đồ màu nổi nhưng Hoa hậu Phương Khánh trông rất sang trọng, quý phái. Khi cần hoàn thiện vẻ ngoài xịn mịn, chỉn chu, chị em rất nên tham khảo ý tưởng mix đồ này.mix-do-chan-vay-hoa-3.jpgDiện áo blouse trắng tay phồng, Hà Thu ưu tiên chân váy midi in hoa, ''khắc họa'' rõ nét cảm hứng cổ điển. Sandals Gucci và túi Gabrielle Chanel tiệp màu đỏ là cặp phụ kiện hoàn hảo, giúp bộ cánh của á hậu thêm lôi cuốn, ấn tượng.

mix-do-chan-vay-hoa-4.jpgThúy Ngân mặc váy hoa màu hồng cùng áo phông trắng và đi sneaker năng động.

mix-do-chan-vay-hoa-5.jpgHari Won cực ngọt ngào khi diện áo voan hoạ tiết hoa nhí, mix cùng chân váy hoa và túi Chanel cũng màu hồng phớt ton sur ton. Cô trang điểm nhẹ nhàng cùng tông với trang phục. 

mix-do-chan-vay-hoa-6.jpgNgay cả khi diện chân váy họa tiết, chị em vẫn có được tổng thể trang phục trang nhã. Hà Lade đã kết hợp mẫu chân váy họa tiết với áo sơ mi. Nhờ vậy mà outfit được cân bằng, trông vừa ấn tượng, vừa dịu dàng, tinh tế.mix-do-chan-vay-hoa-7.jpgHà Trúc biến chiếc áo sơ mi thành áo khoác ngoài và diện thêm một chiếc áo mỏng bên trong cùng chân váy hoa.

mix-do-chan-vay-hoa-2.jpgAngela Phương Trinh chọn váy hoa sặc sỡ để phối cùng áo trễ vai - một trong những mẫu áo luôn được phái đẹp yêu thích trong mùa hè.

 

ava1-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
Công thức mix đồ với chân váy lưới ngọt ngào ngày hè

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022