Áo sáng màu nhận được sự yêu thích của chị em vì giúp các nàng trở nên phong cách, nổi bjat hơn. Đối với quý cô trên 40 tuổi, áo sáng màu cũng rất đáng bổ sung cho tủ đồ để phong cách thêm đa dạng. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Áo blouse trắng và quần jeans xanh vừa mới mẻ vừa có sự trẻ trung xen lẫn nét nữ tính. Muốn tăng thêm sự chỉn chu và thanh lịch cho outfit, quý cô nên sơ vin gọn gàng. 

aosangmau1-0737.jpg

Áo blouse trắng và quần jeans xanh vừa mới mẻ vừa có sự trẻ trung xen lẫn nét nữ tính.

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh ghi điểm thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Để tổng thể trang phục có sự hài hòa, người mặc nên chọn túi xách màu trung tính. 

aosangmau2-0737.jpg

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh ghi điểm thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt.

Áo len mỏng là chân ái của kiểu thời tiết này, giúp các nàng hoàn thiện style mùa lạnh. Mẫu áo màu xanh quả bơ có sự nổi bật nhưng vẫn khá dịu dàng. Mẫu áo này kết hợp ăn ý với quần đen, từ đó tạo nên bộ trang phục hài hòa.

aosangmau3-0737.jpg

Mẫu áo màu xanh quả bơ có sự nổi bật nhưng vẫn khá dịu dàng.

Áo thun mang hai tông màu trắng và xanh navy đơn giản mà vẫn đẹp. Các nàng chỉ cần kết hợp mẫu áo thun này với quần jeans. Thắt lưng là món phụ kiện đơn giản nhưng lại giúp nâng tầm outfit.

aosangmau4-0737.jpg

Áo thun mang hai tông màu trắng và xanh navy đơn giản mà vẫn đẹp.

Áo sơ mi xanh tiếp tục thịnh hành trong mùa lạnh năm nay, chỉ cần kết hợp cùng với quần jeans xanh và sơ vin gọn gàng là ổn áp. 

aosangmau5-0737.jpg

Áo sơ mi xanh tiếp tục thịnh hành trong mùa lạnh năm nay, chỉ cần kết hợp cùng với quần jeans xanh và sơ vin gọn gàng là ổn áp.

Các món thời trang như áo len đỏ, quần jeans trắng, sandal màu đen đã tạo nên bộ cánh hài hòa. Đôi khuyên tai to bản giúp tăng thêm vẻ long lanh cho outfit.

aosangmau6-0738.jpg

Các món thời trang như áo len đỏ, quần jeans trắng, sandal màu đen đã tạo nên bộ cánh hài hòa.

Mix áo len vàng và chân váy màu đen đã tạo nên tổng thể trang phục hài hòa nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả. Đôi sandal màu đen là mảnh ghép phù hợp của outfit.

aosangmau7-0738.jpg

Mix áo len vàng và chân váy màu đen đã tạo nên tổng thể trang phục hài hòa nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả.

Áo thun trắng và quần jeans xanh là những item rất trẻ trung, năng động thì áo blazer vải tweed lại mang đến nét sang trọng, thanh lịch cho người diện. Các nàng đã hoàn toàn ghi điểm phong cách rồi. 

aosangmau8-0738.jpg

Áo thun trắng và quần jeans xanh là những item rất trẻ trung, năng động thì áo blazer vải tweed lại mang đến nét sang trọng, thanh lịch cho người diện.

Áo blouse họa tiết mix cùng với quần denim đen để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt. Outfit sẽ được nâng tầm nhờ thao tác đơn giản, đó là sơ vin.

aosangmau9-0738.jpg

Áo blouse họa tiết mix cùng với quần denim đen để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Áo len xám nhạt có sự cá tính, thời thượng diện cùng quần jeans xanh giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, năng động. Với outfit thời thượng này, các quý cô không cần tô điểm phụ kiện cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn hút mắt.

aosangmau11-0738.jpg

Áo len xám nhạt có sự cá tính, thời thượng diện cùng quần jeans xanh giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, năng động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022