Khi bắt tay thực hiện dự án "Cô dâu hào môn", Vũ Ngọc Đãng ngỏ lời mời Thu Trang. Ban đầu, Thu Trang đã từ chối Vũ Ngọc Đãng đến 3 lần. 

0gn_5017.jpg

Nữ diễn viên cho biết: "Khi đọc sơ qua kịch bản, tôi cảm thấy vai bà Phượng không hợp. Tuy nhiên, anh Đãng thuyết phục rằng nên thử thách mình ở dạng vai mới hơn là quanh quẩn với hình ảnh quen thuộc. Tôi bị thuyết phục, đọc kỹ lại kịch bản thì thấy nhân vật có chiều sâu nội tâm, những ẩn ý và mới tự nhủ rằng đây có lẽ là điều mà đạo diễn chọn mình thể hiện.

Tôi cũng muốn thử thách bản thân, mang đến màu sắc mới cho khán giả. Việc tham gia dự án này phần lớn lý do là đến từ anh Vũ Ngọc Đãng. Khó khăn nhất của tôi trong phim là lời thoại và cốt cách của nhân vật bà Phượng. Riêng phim này, tôi thường xuyên xem lại kịch bản để học lại từng câu chữ. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không cho tôi sai thoại. Nhiều lúc tôi cũng hơi khó chịu nhưng anh nói cứ cố gắng đúng thoại. Đây là phim đầu tiên tôi bị áp lực về vấn đề này". 

Đồng thời, Thu Trang cũng bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực, cách làm việc của đạo diễn nên mới đồng ý góp mặt trong dự án. Bên cạnh đó, kịch bản cũng là yếu tố thu hút nữ diễn viên. "Làm phim với người quen thuận lợi nhiều hơn vì chúng tôi hiểu nhau. Anh Đãng muốn gì chỉ cần nói là tôi hiểu liền và ngược lại. Chúng tôi nương nhau để làm", nữ diễn viên cho biết.

img_6379.jpg

Liên quan đến câu hỏi có ngại đụng chạm vì bộ phim có nhắc đến sự phông bạt, Thu Trang chia sẻ: "Phim là phim, đời là đời. Tôi chỉ quan tâm đến vai diễn".

Về vấn đề cát xê, Thu Trang kể thêm: "Khi mời tôi, anh Đãng không quan tâm đến chuyện cát sê đâu. Anh ấy chỉ làm tốt vai trò đạo diễn của anh ấy thôi. Còn chuyện thù lao thì nhà sản xuất sẽ chủ động làm việc với công ty của tôi".

"Cô dâu hào môn" do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, ra rạp vào ngày 18/10. Phim lấy đề tài làm dâu hào môn và khai thác câu chuyện môn đăng hộ đối, lối sống và quy tắc của giới thượng lưu dưới góc nhìn hài hước và châm biếm.

Được giới thiệu là gia đình kinh doanh lâu đời nghề thủ công truyền thống đầy danh giá, nhưng thực tế, bố mẹ Tú Lạc (Uyển Ân) làm nghề sản xuất vàng mã.

Tú Lạc giúp gia đình thoát nghèo khi lên kế hoạch quyết tâm vào làm dâu nhà hào môn, kết hôn với Bảo Hoàng (Samuel An) - CEO của một tập đoàn y tế. Để tiếp cận Bảo Hoàng và vượt qua cửa ải khó nhằn nhất là mẹ của anh - bà Phượng (Thu Trang), gia đình Tú Lạc sẽ hóa thành gia đình giàu có, tri thức lâu đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022