hy.jpg Chủ tịch ngân hàng Trần Hùng Huy đã có màn nhảy và hát dưới mưa gây ấn tượng với cộng đồng mạng trong suốt những ngày qua. Trong màn biểu diễn này, anh diện áo sơ mi trắng cùng quần âu trẻ trung. Dù đã 45 tuổi nhưng sắc vóc của Chủ tịch ngân hàng vẫn khiến khán giả chú ý.

hy1.jpg Việc chọn sơ mi trắng là một ý tưởng hoàn hảo của Chủ tịch Trần Hùng Huy và ê-kíp. Style tối giản nhưng với những tín đồ thời trang nam, sơ mi trắng luôn là item phù hợp với rất nhiều sự kiện. Đặc biệt với một người đàn ông có vóc dáng như Trần Hùng Huy thì đây là lựa chọn làm tôn vẻ ngoài điển trai của anh.

hy2.jpg Cũng giống như nhiều doanh nhân khác, Chủ tịch Trần Hùng Huy lựa chọn vest đậm chất công sở nhưng cũng không kém phần thanh lịch khi mix cùng sơ mi trắng.

hy3.jpg Vóc dáng đẹp của Chủ tịch Trần Hùng Huy được sử dụng triệt để trong bộ vest này.

hy4.jpg Để có một vóc dáng đẹp diện được nhiều trang phục khác nhau, Chủ tịch Trần Hùng Huy đã luôn kỷ luật bản thân để chỉ số cơ thể cân đối. Ngoài tập gym, anh chịu khó tham gia nhiều hoạt động ngoài trời để bản thân trở nên năng động hơn.

hy5.jpg Chủ tịch Trần Hùng Huy được biết là người đàn ông yêu thích thể thao, chăm chỉ tham gia nhiều trò chơi ngoài trời. Đây cũng là một bí quyết giúp nam doanh nhân khỏe khoắn và trẻ hơn so với tuổi.

hy6.jpg 45 tuổi nhưng vóc dáng của anh ngầm khẳng định tuổi tác chỉ là con số. Tuổi U50 nhưng Chủ tịch Trần Hùng Huy không ngại đi phượt, chinh phục những cung đường hiểm trở để thử thách và nâng cao sức bền của bản thân.

hy7.jpg Nhờ sự chăm chỉ vận động cả trong nhà lẫn các hoạt động ngoài trời nên nam doanh nhân không gặp trở ngại khi diện những trang phục trẻ hơn so với tuổi.

hy8.jpg Chủ tịch Trần Hùng Huy luôn chọn đồ tối giản nhưng nhờ body đẹp nên khi lên hình, anh vẫn đủ sức hút với nhiều cô gái trẻ.

 

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon

Theo Sức khỏe đời sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022