Sở hữu chiều cao 1m63 nhưng so với nhiều người đẹp showbiz, Chi Pu được đánh giá là khá "mi-nhon", bé hạt tiêu. Diện đồ hở bạo trông cô nàng lại càng lộ vẻ ngoài gầy gò, xương xẩu. Fans hâm mộ đua nhau gửi lời khuyên đến thần tượng, mong cô ăn nhiều hơn để có sức khỏe tốt cùng thân hình đẹp.

chi-pu-01.PNGchi-pu-02.PNG

Diện đầm 2 dây, Chi Pu để lộ xương quai xanh và phần cổ trơ xương nên nhiều người nghĩ cô rất nhỏ con, chỉ được khoảng 45kg là cùng.

Thật bất ngờ là mới đây trên trang cá nhân, Chi Pu đã đăng tải hình ảnh và chia sẻ về cân nặng thực sự của mình. Họ ngỡ ngàng khi nhìn thấy con số này vì khác xa so với những đồn đoán trước đó.

chi-pu-03.jpg

Có thể thấy cân nặng hiện tại của cô là 51kg. Cô nàng còn hài hước khi để ảnh kèm dòng chữ "Lại bảo gầy đi". Quả thật với cân nặng này thì không thể gọi cô là Chi còi hay Chi bé được nữa. Nếu so với chiều cao khiêm tốn thì số cân nặng này của hot girl có vẻ như đã thừa cân “báo động”.

Để ý kỹ thì đôi chân của nàng hot girl còn có phần mập mạp, chắc khỏe chứ không hề "thiếu thịt" như mọi người vẫn nghĩ. Hình ảnh và lời khẳng định của nữ ca sĩ đã đập tan mọi đồn đoán về sức vóc mảnh dẻ từ trước đến nay.

chi-pu-04.PNGchi-pu-05.jpg

Chi Pu hiện đang sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 88-60-91. Lý giải cho sự thay đổi hình thể này, đặc biệt là ở vòng 1 tăng hơn 10 cm, Chi Pu hài hước cho biết nguyên nhân là do cô đã tăng cân khá nhiều, kết hợp với việc tập luyện cùng chế độ ăn hợp lý.

1.jpg?width=150Đẹp+
Chi Pu chất khỏi bàn - Jun Vũ khoe eo thon ngực đầy dẫn đầu sao mặc street style đẹp nhất tuần qua

Theo Emdep

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022