Được coi là "Nhà thiết kế của các hoa hậu" nhưng Lê Thanh Hòa không chỉ được các nàng hậu ưu ái mà rất nhiều nhan sắc của showbiz Việt "chọn mặt gửi vàng".

Chẳng thế mà đầm của Lê Thanh Hòa lại đụng hàng lia lịa tại các sự kiện và oái oăm thay, khi so sánh những người đẹp diện chung mẫu váy trong bộ sưu tập mới của anh, điểm nhìn của người xem lại cứ dừng ở vòng 1. 

dung-hang-3-ky-duyen.jpg Một chiếc đầm nhưng hai mục đích: phần váy voan xòe khiến Kỳ Duyên xinh như công chúa còn phần cổ rộng lại giúp cô khoe được vòng 1 với số đo cực khủng. 

dung-hang-2-ky-duyen.jpg Khi tạo dáng, vòng 1 của nàng hậu như chực tràn ra ngoài. Kỳ Duyên cũng chọn dây chuyền sợi mảnh để hướng sự chú ý vào phần xương quai xanh và hoàn thiện luôn bộ trang phục.

dung-hang-0-jun-vu.jpg Không phải tự nhiên mà Jun Vũ được NTK Lê Thanh Hòa tự hào khoe ngay trên facebook cá nhân. Vẻ đẹp mong manh của Jun Vũ được cộng hưởng cùng chiếc váy khiến Tuyết Anh của phim "Những tháng năm rực rỡ" trông như mặt trời phương đông vậy.

dung-hang-1-jun-vu.jpg Cùng mẫu đầm, cùng bơm ngực nhưng Kỳ Duyên mang đến vẻ căng đầy hơn hẳn. Cổ váy khoét sâu hun hút lại tố cáo sự gầy gò của Jun Vũ vì phần ngực dưới xương quai xanh hơi mất cân đối với bộ ngực đã đại tu.

dung-hang-4-hoang-yen.jpg Nếu Jun Vũ chỉ "khiêm tốn" ở số đo ngực là 80 thì Võ Hoàng Yến cũng bằng với Kỳ Duyên là 96. Tuy nhiên, sau 3 lần thu nhỏ vòng 1 để hợp hơn với tiêu chuẩn người mẫu quốc tế, HLV The Face 2018 không còn "phô phang" mà khá phù hợp với mẫu váy này. Ít người để ý là Võ Hoàng Yến trang điểm rất đậm, khác hẳn với vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của 2 cô gái trên.

dung-hang-5-dieu-thuy.jpg Người thứ 4 mê mẩn vì thiết kế này là á hậu Đại dương Diệu Thùy. "Tòa thiên nhiên" của cô nhỉnh hơn Jun Vũ một chút (85) nhưng vẫn "chưa thấm vào đâu" so với Kỳ Duyên và Võ Hoàng Yến.  

dung-hang-5-kim-chi.jpg Người mẫu Kim Chi cũng từng diện chiếc đầm này trong ngày ra mắt bộ sưu tập The Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) của Lê Thanh Hòa hồi tháng 4/2018. Xét cả 4 người thì Kim Chi lép vế nhất về số đo vòng 1 nhưng bù lại chiếc đầm lại tôn lên sự thanh thoát của người mặc.

490x368.jpg?width=150Thời trang
Chỉ có mỗi cái váy hoa quốc dân mà Irene (Red Velvet), Jennie (Black Pink) và hàng chục cô khác thi nhau đụng hàng

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022