Show Dạo bước trên mây quy tụ bốn nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm, A Sai Ta và Lê Thanh Hòa cùng hàng trăm hoa hậu, người mẫu đến từ TP HCM, Hà Nội. Chương trình diễn ra ở Cầu Vàng nằm trên đỉnh Bà Nà, có độ cao 1.414 m và kiến trúc với hai bàn tay khổng lồ đỡ lấy cầu.

sao-viet-1906-1531583156.jpg

Sàn catwalk trên không trung cùa show "Dạo bước trên mây".

Trước khi show bắt đầu, trời mưa nhẹ nhưng sau đó tạnh. MC đề nghị các khách mời bỏ ô để phần ghi hình được hoàn hảo. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong mở màn suôn sẻ với bộ sưu tập Nàng mây. Đến bộ sưu tập của Lê Ngọc Lâm, mưa bắt đầu nặng hạt. Nhiều người đẹp như Á hậu Thúy Vân, Thùy Dung, Jolie Nguyễn, Quỳnh Thư... không chuẩn bị ô, co ro trong gió lạnh và bị ướt hết áo váy. Dẫu vậy, họ không rời vị trí mà vẫn nhiệt tình cổ vũ cho các người mẫu đang catwalk trong màn mưa. 

* Kỳ Duyên suýt trượt chân khi diễn catwalk

ky-duyen-1531582666_500x300.jpg
 
 
Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette ở bộ sưu tập Lê Ngọc Lâm. Người đẹp diện bộ váy bồng bềnh, đuôi quét đất và khá nặng. Cô gặp nhiều khó khăn khi catwalk, gương mặt lộ rõ sự căng thẳng. Có lúc, cô còn suýt trượt chân vì đường băng trơn. Kỳ Duyên phải catwalk tổng cộng bốn vòng trên cây cầu Vàng (tổng chiều dài khoảng hơn 500 m) mới hoàn thành nhiệm vụ. Á hậu Thúy Vân chia sẻ: "Tôi rất run và thương Kỳ Duyên khi xem cô ấy diễn. Tôi chỉ mong các bạn catwalk an toàn, không gặp sự cố". Hoa hậu H'Hen Niê cũng nhiệt tình cổ vũ cho từng người mẫu trên đường băng.

Kết show, Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi gần như kiệt sức vì nước mưa quất vào mặt liên tục, không thấy đường để trình diễn. Tuy nhiên, tôi tự hào vì đã vượt qua được thử thách và có trải nghiệm đáng nhớ". 

* Các người đẹp vui vẻ dù gặp mưa to khi xem show

cac-nguoi-dep-doi-mua-gio-xem-thoi-trang-tren-nui-cao-1531582367_500x300.jpg
 
 
Các người đẹp đôi mưa gió xem thời trang trên núi cao

Sau màn này, ban tổ chức quyết định dừng show để đảm bảo an toàn cho người mẫu lẫn khán giả. Trong khoảng 30 phút giải lao, một sân khấu hình tròn được dựng ở hậu trường. Ghế, dàn âm thanh, dụng cụ tạo khói được chuyển vào trong, còn khách mời được sấy khô quần áo trước khi thưởng thức hai bộ sưu tập của A Sai Ta và Lê Thanh Hòa qua phần trình diễn của Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Đào Thị Hà...

* Hậu trường chuẩn bị cho sân khấu mới

khong-khi-tat-bat-trong-hau-truong-show-dien-1531582829_500x300.jpg
 
 
Không khí tất bật trong hậu trường show diễn

Khách mời cho biết họ đánh giá cao nỗ lực của ban tổ chức để hai bộ sưu tập cuối diễn ra trọn vẹn dù mưa gió. Trước đó, êkíp đưa ra phương án diễn sớm để tránh trời mưa nhưng không thực hiện được vì nhiều khách mời đến Bà Nà sát giờ diễn. 

Đạo diễn Long Kan xin lỗi khán giả và các người mẫu vì đã để họ phải trải nghiệm thời trang trong điều kiện thời tiết không tốt. Anh xúc động vì nhận được sự ủng hộ của những nhà thiết kế, người mẫu, đội ngũ sản xuất... để biến những ý tưởng "lãng mạn và điên rồ" thành hiện thực. 

Fashion Voyage là chương trình thời trang do đạo diễn Long Kan khởi xướng, kết hợp cùng các nhà thiết kế nổi tiếng. Dự kiến chương trình diễn ra hai lần một năm. Thay vì dàn dựng sân khấu, show được tổ chức giữa không gian thiên nhiên. Phong cách này đang là xu hướng được Dior, Louis Vuitton... yêu thích.

Long Kan sinh năm 1989. Anh gắn bó với làng mốt hơn 10 năm qua. Anh từng dàn dựng cho nhiều show diễn, trong đó có Ngôn ngữ hoa (2016) và De Hanoi À Paris (2017) của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Vân An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022