Tối qua 27/5, Hà Trương ra mắt bộ sưu tập mới tại Hà Nội. Trang phục dòng Ready to wear dành cho mùa hè năm nay của nhà thiết kế mang tinh thần hiện đại ở những đường cắt cúp, kết hợp tính truyền thống trong chất liệu. Được lấy cảm hứng từ siêu mẫu Kate Moss và hình ảnh Madonna trong tour diễn đình đám năm 1990 mang tên Blond Ambition World Tour, bộ sưu tập bao gồm những phom dáng suông rộng, ôm trên xoè dưới, dáng loe đặc trưng cho sự phóng khoáng, khoẻ khoắn, tự do và sexy.

hoang-thuy-tai-xuat-san-catwalk-ha-noi.j

35 mẫu thiết kế hướng tới một mùa hè năng động, tràn đầy sức sống với những đường cắt sắc sảo. Xu hướng mốt thể thao được thể hiện đậm nét ở những đường viền dọc hai bên sống quần. Trong khi đó, mốt váy spaghetti slip dress đang rất hot trên thế giới cũng được đưa vào bộ sưu tập với những chiếc váy lụa màu xám hoặc đồng. Hơi thở thập niên 1970 - một trong những xu hướng thời trang đang thống trị hầu hết sàn diễn xuất hiện ở những chiếc quần ống loe.

hoang-thuy-tai-xuat-san-catwalk-ha-noi.j
hoang-thuy-tai-xuat-san-catwalk-ha-noi.j
hoang-thuy-tai-xuat-san-catwalk-ha-noi.j
hoang-thuy-tai-xuat-san-catwalk-ha-noi.j
hoang-thuy-tai-xuat-san-catwalk-ha-noi.j

Hà Trương cho biết mỗi thiết kế kế thêu tay lần này mất trung bình từ 10 đến 15 ngày để hoàn thiện riêng phần thêu. Sau khi trình diễn ở Việt Nam, cô sẽ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập này tại Paris trong thời gian tới.

Hoàng Thùy dù gần ngày bay sang Anh nhưng vì có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế, vẫn nhiệt tình bay từ Sài Gòn ra Hà Nội trình diễn.

Xuất hiện trong sự kiện, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 diện áo ren xuyên thấu khoe nội y, mix cùng quần ống vẩy. Trên sàn catwalk, ở vị trí First Face, Hoàng Thuỳ gây ấn tượng trong bộ váy đen làm từ lụa Lãnh Mỹ A. Đường băng nóng lên khi người mẫu sinh năm 1992 bước ra với một chiếc váy xuyên thấu thêu tay, cô táo bạo khi để ngực trần catwalk. Trên thế giới, trào lưu khoe ngực trần trên sàn diễn đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ các nhà mốt bắt đầu từ mùa Thu Đông 2015.

hoang-thuy-tai-xuat-san-catwalk-ha-noi.j

Đặc biệt, bộ váy vedette của Hoàng Thùy nhận được sự khen ngợi của người xem với phần thân trên được thêu hoạ tiết hoa lá bằng tay trên nền vải chiffon. Đây là một trong những kỹ thuật rất khó bởi vải chiffon quá mỏng và mềm. Nếu tay nghề không cao, người thợ có thể phá hỏng vải bằng những mũi kim khi thêu. Trong khi đó, phần dưới của bộ váy làm bằng ren trắng muốt, được thiết kế dáng xoè chữ A.

Hà Trương từng nhận được giải thưởng thời trang Mercedes Benz 2004 dành cho Nhà thiết kế xuất sắc Việt Nam.

Khánh Hùng

Xem thêm :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022