7h sáng nay theo giờ Việt Nam, các thí sinh Miss Universe 2020 đã hoàn thành xong phần thi National Costume. Tuy nhiên ngay sau khi trình diễn xong, đại diện Philippines là Rabiya Mateo đã livestream xin lỗi fan trong nước mắt.

philippines-miss-universe-2020-05.pngMiss Universe Philippines vừa khóc vừa xin lỗi fan trên livestream sau phần thi National Costume: “Tôi xin lỗi vì đã làm nhiều người thất vọng nhưng tôi biết rằng tôi đã làm hết sức. Tôi chẳng có thời gian để chỉnh sửa cho tóc và make-up cho đẹp hơn vì còn phải chạy tìm đồ, tìm kéo…để phần thi tròn trịa nhất. Tôi còn bị đứt cả tay trước đó nữa” .

philippines-miss-universe-2020-06.jpg Trang phục dân tộc của người đẹp được lấy cảm hứng từ lá quốc kỳ của quê hương với 2 tông màu xanh, đỏ và ngôi sao vàng trước ngực. Trước khi thi, Rabiya còn rất tươi tắn và bày tỏ cảm nghĩ rằng mình trông như thiên thần Victoria's Secret vậy.

philippines-miss-universe-2020-04.jpg Rabiya Mateo sinh năm 1992, cao 1m77 được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của năm nay với dòng máu lai Philippines và Ấn Độ.

philippines-miss-universe-2020-03.jpg  Đại diện Philippines đã gặp phải một vài trục trặc trước khi thi Trang phục dân tộc. Đầu tiên là việc rơi xuống hồ bơi khi đang chụp ảnh rồi suýt mất bông tai kim cương.

philippines-miss-universe-2020-02.jpg Sau đó, bộ trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ lá quốc kỳ Philippines đáng lẽ có phần vương miện như nữ thần mặt trời nhưng khi đội vào, chiếc vương miện này liên tục rơi xuống nên ê-kíp đã quyết định bỏ luôn.

Áp lực của Rabiya Mateo trong phần thi National Costume năm nay tương đối lớn bởi người tiền nhiệm của cô đã đoạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất vào năm ngoái.

philippines-miss-universe-2020-01.jpgNăm 2019, đại diện Philippines Gazini Ganados chiến thắng với bộ cánh lấy cảm hứng từ loài đại bàng khổng lồ. Màn trao giải cũng gây tranh cãi khi ban tổ chức mời đại diện Malaysia lên thuyết trình về trang phục của cô. Trong khi đó, người thắng cuộc Gazini Ganados không được xuất hiện trên sân khấu. Ảnh: Miss Universe.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Pha xử lý đi vào lòng người của Khánh Vân khi Kén Em gặp sự cố tại Miss Universe

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022