Tối 28/11, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở thành một trong những khách mời tham gia bình luận trận Brazil - Thụy Sĩ ở bảng G. Người đẹp chính là nàng Hậu thứ 2 sau Lương Thùy Linh tham gia chia sẻ về các trận đấu World Cup 2022. Lên sóng truyền hình, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với khán giả khi diện trang phục lịch sự cũng như am hiểu nhiều kiến thức bóng đá.

photo-3-1669709370325861751828.png

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Đỗ Thị Hà cho biết: "Đội tuyển Brazil có một cầu thủ em rất thích chính là anh Neymar. Nhưng hôm nay anh ấy bị chấn thương nên không thể tham gia trận đấu. Em cũng hơi buồn một chút nhưng không sao. Các cầu thủ còn lại vẫn xuất sắc nên em hy vọng trận đấu sẽ diễn ra một cách trơn tru".

photo-2-16697093676671250284248.jpeg

Neymar là cầu thủ yêu thích của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Là mắt xích rất quan trọng trong lối chơi của tuyển Brazil, Neymar khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối khi bỏ lỡ vòng bảng lần này vì chấn thương trong trận đấu với tuyển Serbia.

Nói về sức ép mà Neymar đối mặt trên cả mạng xã hội lẫn sân bóng, Đỗ Thị Hà cho rằng: "Một con thuyền lớn, phải chấp nhận có những cơn sóng lớn. Đương nhiên em chỉ là một ngôi sao nhỏ, sức ảnh hưởng không lớn bằng anh Neymar, đồng nghĩa với việc áp lực mà anh ấy phải chịu phải lớn hơn. Tuy nhiên vị trí hiện tại của Neymar sẽ được cân bằng vì anh ấy đang mang trong mình trọng trách rất quan trọng trong đội tuyển Brazil để đem vinh quang về cho đất nước".

Ủng hộ tuyển Brazil, Đỗ Thị Hà vui mừng khi đội bóng cô yêu thích giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Người đẹp bày tỏ hy vọng cầu thủ mới ghi bàn sẽ tăng sức ảnh hưởng sau World Cup, các thành viên còn lại luôn vững tâm để chiến đấu ở những trận đấu tiếp theo của mùa bóng đá năm nay.

Sau chương trình bình luận trên VTV, người đẹp Thanh Hóa nhận được nhiều lời khen ngợi vì những nhận xét của cô trong chương trình:

- Đúng là Hoa hậu khác biệt thật sự, nói đến đâu trôi chảy đến đấy, lịch sự thế cơ mà!

- Ai rồi cũng mê Neymar thôi, đến Hoa hậu còn mê cơ mà.

- Vừa đẹp vừa tri thức thế này có phải hay hơn không.

- Đỗ Hà đẹp thật sự, lại quá lịch sự khi lên sóng, đỉnh quá!

Ảnh: BTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022