Mới đây khoảnh khắc trùng hợp đặc biệt giữa H’Hen Niê và Hoàng Thùy bị phát hiện, trong đó cả hai cùng diện một mẫu thiết kế “y hệt nhau”. “Đụng hàng” thiệt sự nhưng nhìn kĩ người hâm mộ sẽ phát hiện ra ngay có đến hai số phận trong cùng một bộ váy khi khoắc lên thân thể hai người đẹp.

000anhbia-1626.jpg

Hoàng Thùy và H'Hen Niê đụng hàng nảy lửa.

Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam cực lộng lẫy với thiết kế lông vũ, người đẹp tự tin pose dáng quyền lực với giày cao gót trên thảm đỏ. Từ bức ảnh này người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt hy vọng cho sự trở lại của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Hơn nữa, với kiến thức thời trang “nhuyễn như cháo”, Hoàng Thùy hoàn toàn làm chủ được việc ăn mặc cũng như biết cách làm thế nào để mình thật sư nổi bật.

1-1626.jpg

Hoàng Thùy đậm "chất chơi" với bộ đồ phong cách "dị" này.

Trái ngược với thần thái sang chảnh của Hoàng Thùy, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lại trông vô cùng “mắc cười” với phụ kiện lạ và đôi dép “đi trong nhà“. Xuất hiện với bộ cánh lông vũ H’Hen Niê tự tin thả dáng bên lề đường. Giữa trời nắng nóng người đẹp vẫn nở nụ cười tươi rói.

1a-1627.jpg

Tuy nhiên, khi đặt bộ cánh này trong hai hoàn cảnh khác nhau cùng với những phụ kiện khác nhau. H’Hen Niê bỗng nhiên trở nên ‘lép vế’ so với Hoàng Thùy. Mặc dù vậy cả hai vẫn là những nàng hậu sở hữu “gu” ăn mặc khá “đậm đà” và ổn định.

Từ sau khi đăng quang, Hoàng Thùy không phải là người đầu tiên mà Hoa hậu H'Hen Niê đụng hàng. Trước đó, cô cùng đã có nhiều lần chạm trán với hàng loạt mỹ nhân Việt trong showbiz.

3-1628.jpg

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã đánh bật mọi mỹ nhân với set đồ ánh kim cá tính. H'Hen Niê vẫn khoe được vòng eo thon gọn khi diện set đồ này, chiếc áo khoác lửng cách điệu từ cop top mang đến tổng thể hoàn hào, giúp đôi chân dài hơn. Bộ trang phục trước đó đã từng được Hồ Ngọc Hà khoác lên người. Hồ Ngọc Hà sang chảnh ngời ngời bởi thần thái quyền lực. Có thể nói, hai người đẹp quả bất phân thắng bại khi diện cùng 1 bộ trang phục.

2-1630.jpeg

Chiếc váy xuyên thấu đính kim sa rất được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt khi mà Bảo Thy, Hương Giang Idol, Hòa Minzy đều bất chấp việc bị đụng hàng để được khoác lên mình bộ cánh này. Tuy nhiên so với những mỹ nhân Vbiz khác, H'Hen Niê tỏ ra cao tay hơn hẳn nhờ cách chọn nội y giúp khoe triệt để vòng 1 sexy khó cưỡng.

6-1631.jpg

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc lộng lẫy khi thử đồ dạ hội trên trang cá nhân. Cô diện bộ đầm lệch vai ôm sát cơ thể, kiểu dáng đuôi cá, gam màu ánh kim. Cũng không khó để nhận ra, bộ đầm H'Hen Niê mặc từng được Tân Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh diện trước đó trong bộ ảnh gửi đến BTC cuộc thi Miss Earth Đứng chung khuôn hình, thật khó phân định ai mới là người mặc thiết kế này đẹp hơn. Trong khi Phương Khánh yêu kiều, thướt tha với mái tóc dài uốn xoăn thì H'Hen Niê lại nóng bỏng với mái tóc ngắn, làn da nâu khỏe khoắn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022