MT1.jpg
Vàng mù tạt (mustard yellow) đại diện cho sự nổi loạn tinh tế của những chàng trai sành điệu. Gam màu xuất hiện rất nhiều trên sàn diễn thời trang năm nay. Giới chuyên môn đánh giá mustard yellow phù hợp với ngày đầu năm mới, mang lại sự may mắn cho người mặc. Vàng mù tạt cũng là sắc thái rất khó kết hợp trang phục. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối đồ tinh tế, hình ảnh bạn sẽ dễ dàng trở nên nữ tính và quê mùa. 
MT2.jpg
Đối với những chàng trai chững chạc, có thể kết hợp vàng mù tạt cùng những trang phục tông màu trầm như đen, xanh navy hay nâu đất... 
MT3.jpg
Một chiếc quần sắc vàng sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn set đồ. Với trang phục tông vàng mù tạt, phụ kiện đi kèm nên là gam nâu đất với kiểu dáng đơn giản, tiết chế chi tiết đính kèm rườm rà. 
MT4.jpg
Khi diện vàng mù tạt, bạn cũng nên lưu ý: trang phục càng đơn giản càng tốt. Sắc thái rất nổi bật, trang phục nhiều họa tiết sẽ khiến đối phương rối mắt, kém tinh tế. 
MT6.jpg
Gam vàng mù tạt cũng khiến các chàng trai trông trẻ trung hơn. Cách để cân bằng vẻ thanh lịch, chính là sự kết hợp giữa sơ mi cùng quần tây tông màu trung tính như trắng, đen hay xám. 
MT71.jpg
Riêng những chàng trai sống ở vùng khí hậu lạnh, một chiếc áo khoác tông vàng mù tạt phối với denim jacker sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng, nhưng cũng đủ ấm áp. 
MT10.jpg
Với những người không muốn quá nổi bật, tạo sự chú ý có thể lựa chọn phụ kiện tông vàng mù tạt đi kèm trang phục gam màu tối giản. 
MT11.jpg
Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc của những đường kẻ họa tiết cùng cravat hay khăn bỏ túi sẽ khiến bộ suit trông đỡ nhàm chán. 
MT12.jpg
Các chàng trai yêu thích sự đơn giản vẫn có thể lựa chọn một đôi tất sắc vàng mù tạt cùng những trang phục tối màu để tạo điểm nhấn nhá cho tổng thể. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022