Hinh_anh_Suboi_khi_moi_gia_nhap_Underground_02.JPGHinh_anh_Suboi_khi_moi_gia_nhap_Underground.JPG

Suboi của thời gian đầu phá cách, tinh nghịch và đầy nổi loạn. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong những bộ trang phục bụi bặm, cá tính và đậm chất Hip-hop.

Hinh_anh_Suboi_thoi_moi_gia_nhap_Underground.JPG14.jpg

Từ những ngày đầu đặt chân vào làng rap, Suboi đã gây ấn tượng mạnh với năng lượng tràn đầy và sự tươi mới, phá cách trong âm nhạc. Các ca khúc của cô nàng được thêu dệt bằng chất liệu thực từ cuộc sống, ca từ vừa “đời”, vừa thẳng thắn, dễ dàng chạm tới người nghe. Sau bản hit Run, khán giả đã biết cái tên Suboi không thể yên vị ở giới Underground.

IMG_9784.JPG

Sau khi sinh con đầu lòng vào năm 2020, phong cách của Suboi dần thay đổi. Nữ rapper sinh năm 1990 ngày càng trở nên mặn mà và chín chắn hơn. Đứng trên sân khấu Rap Việt, nàng huấn luyện viên khiến khán giả thích thú khi liên tục diện những thiết kế cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Để khiến mỗi set đồ thêm nổi bật, Suboi lựa chọn kết hợp không ít phụ kiện độc lạ.

Hinh_anh_Suboi_deo_vong_tay_Chameleon_cua_MW_Jewelry_tai_Rap_Viet_04.JPGHinh_anh_Suboi_deo_vong_tay_Chameleon_cua_MW_Jewelry_tai_Rap_Viet_03.JPG

Giọng ca N-Sao? thậm chí đầu tư hàng trăm triệu cho bộ grillz dát vàng đắt đỏ, đính kim cương lấp lánh. Việc sử dụng grillz đã thịnh hành từ lâu trong giới Hip-hop Âu Mỹ, nhằm “flexing” sự thành công, địa vị và phong cách riêng biệt của nghệ sĩ. Tại sân chơi Rap Việt, lẫn trong MV Dâu thiên hạ ra mắt hồi đầu năm 2024, Suboi đã sử dụng bộ grillz của thương hiệu MW Jewelry (MWJ).

Suboi_khoe_bo_grillz_va_naits_do_MW_Jewelry_thuc_hien.JPG

Suboi cũng liên tục diện những mẫu thiết kế của thương hiệu này trên nhiều sân khấu lớn. Cô nàng mới đây còn góp mặt trong bộ sưu tập trang sức mang tên Chameleon.

Suboi_lam_giam_khao_Casting_call_Rap_Viet.jpgHinh_anh_Suboi_deo_vong_tay_Chameleon_cua_MW_Jewelry_tai_Rap_Viet_01.JPG

Thời gian tới, Suboi tiếp tục đồng hành cùng Rap Việt 2024. Chương trình năm nay hiện chưa công bố dàn huấn luyện viên chính thức, tuy nhiên nhiều khán giả đồn đoán Suboi sẽ ngồi vị trí giám khảo.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022