do-my-linh-01.jpgDù lấy chồng là thiếu gia nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục công việc làm MC thể thao cho Đài truyền hình Việt Nam.

do-my-linh-03.jpg Mỗi lần lên hình, nàng dâu hào môn ghi điểm với tủ đồ công sở thanh lịch nhưng không nhàm chán do cô tự sắm với giá không quá đắt đỏ hoặc do bạn bè hỗ trợ.

do-my-linh-07.jpg Hoa hậu Việt Nam 2016 ưu ái những loại sơ mi đi kèm quần tây hoặc đầm liền theo tiêu chí trơn màu, tối giản, kín đáo trong cách mix và đặc biệt là không hở ngực để đảm bảo tuân thủ quy định của nhà đài.

do-my-linh-02.jpg Ngoài những màu trung tính và trầm như nude, beige, Đỗ Mỹ Linh cũng "chơi" với màu sắc khi lựa chọn các tông màu rực rỡ hơn như vàng, hồng cánh sen, đỏ mận...

do-my-linh-08.jpg Chân dài sinh năm 1996 đặc biệt chuộng dáng áo peplum siết eo, xòe ở hông giúp cô tạo điểm nhấn cho eo thêm gọn gàng.

do-my-linh-09.jpg Khi diện đầm liền, cô cũng ưa chuộng kiểu váy tay bồng để tổng thể vóc dáng cân đối hơn.

do-my-linh-06.jpg Người đẹp cũng trung thành với 2 kiểu tóc đơn giản là buông xõa uốn xoăn hoặc buộc búi để hòa nhập với phong cách công sở.

do-my-linh-04.jpg Với các sự kiện ngoài trời, cô sẵn sàng mặc áo polo đồng phục cùng chân váy ngắn xếp li năng động...

do-my-linh-05.jpg ...hoặc áo phao dáng dài để phù hợp với thời tiết. Điểm nhấn cho set đồ của mỹ nhân 9X là chiếc khăn LV màu trầm cùng tông trang phục.

do-my-linh-10.jpg Chỉ những khi dẫn chương trình sự kiện bên ngoài, Đỗ Mỹ Linh mới táo bạo khoe xương quai xanh trong những mẫu đầm trễ vai nhưng không quá sexy.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị soi vòng 2 sau tin đồn mang thai

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022