8 gương mặt đại diện show thời trang "Giai nhân" ngày 26/5 của Đỗ Long gồm Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Thùy Tiên, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Minh Tú và Lan Ngọc. Nhà tạo mốt 8X cho biết anh chọn các người đẹp này bởi họ đều có sức hấp dẫn riêng, phù hợp tinh thần bộ sưu tập. Hơn nữa, đây là những người gắn bó với Đỗ Long suốt thời gian làm nghề nên anh không thể bỏ qua.

Trong 8 giai nhân, hai cái tên đang thu hút chú ý là Kỳ Duyên - Minh Triệu bởi gần đây họ vướng ồn ào rạn nứt và hạn chế xuất hiện chung. "Khi được mời tham gia dự án lần này, cả hai đều lập tức đồng ý mà không cần tôi thuyết phục gì hết. Còn chuyện cá nhân của họ, tôi nghĩ điều đó không ảnh hưởng nhiều. Lý do là họ làm việc rất chuyên nghiệp và đều có mối quan hệ thân thiết với tôi", Đỗ Long tiết lộ cùng Ngôi Sao.

1-show-Do-Long-8229-1715759052.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=22U-4nGupzhUl3GeBLixuw

Poster show "Giai nhân" của NTK Đỗ Long, diễn ra ngày 26/5.

Được hỏi về thái độ của Kỳ Duyên - Minh Triệu đối với nhau khi trở lại hợp tác trong dự án mới, nam thiết kế cho biết: "Thực ra họ không chạm mặt trong buổi chụp hình. Nhưng đương nhiên cả hai sẽ hội ngộ khi tập luyện và diễn show". Anh nói thêm rằng quá trình làm việc cùng cặp sao vẫn giống trước đây: "Mọi chuyện không có gì thay đổi, cả hai đều cho thấy sự chuyên nghiệp. Tôi đưa concept và layout makeup, sau đó các bạn ấy đến buổi chụp rất đúng giờ".

ky-duyen-minh-trieu-6609-1715759052.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TZk45Ghyae5IdzioXat9xg

Kỳ Duyên - Minh Triệu hợp tác sau rạn nứt.

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu từng được nhiều khán giả coi là một cặp bởi họ thể hiện sự thân mật, quấn quýt không rời 6 năm qua. Cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho nhau những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Tuy nhiên từ đầu năm nay, hai mỹ nhân vướng nghi vấn "đường ai nấy đi", không còn nhắc đến người kia trên mạng xã hội.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, nhiều lần giữ vị trí mở màn hoặc vedette cho các show diễn.

Minh Triệu sinh năm 1988, quê Phú Yên. Cô cao 1,78 m, gương mặt góc cạnh, nhanh chóng được chú ý khi thử sức ở làng mốt từ năm 2008. Chân dài từng catwalk ở loạt show lớn, tham gia diễn xuất trong các phim Vòng eo 56, Tìm chồng cho mẹ.

Mi So

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022