Trang Trần sinh năm 1985 từng là người mẫu kiêm diễn viên có tiếng trong làng showbiz Việt. Người đẹp từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong nhiều show diễn thời trang. Những năm gần đây, cô còn ‘bẻ’ sang lĩnh vực kinh doanh online, kinh doanh quán ăn và thỉnh thoảng xuất hiện ở vài show của nhà thiết kế thân thiết.

trang-tran.jpg

Giữa tháng 12/2023, Trang Trần quyết định cùng con gái sang Mỹ định cư, đoàn tụ với ông xã. Kể từ khi sang Mỹ, từ khi rời ‘đất mẹ’ cựu người mẫu cũng có nhiều thay đổi. Do không có bằng cấp, vốn tiếng Anh hạn chế, Trang Trần khó xin việc nên thời gian đầu, cô phải làm lao công, dọn dẹp tiệm nail, bưng phở, cắt cỏ, nấu cỗ thuê,...

trang-tran1.jpg

Không chỉ là người mẫu nổi tiếng trong showbiz cô nàng cũng nổi danh với cá tính mạnh, thẳng thắn.

Kể từ khi sang xứ sở cờ hoa, Trang Trần rời xa showbiz nên công chúng không còn được thấy những màn lên đồ với váy áo lượt là của cựu người mẫu. Mới đây, cô hiếm hoi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng trong chiếc váy sexy, táo bạo.

trang-tran2.jpg

Trang Trần diện chiếc váy maxi dài chấm gót chân xẻ tà cao khoe trọn đôi chân dài miên man, phần thân trên vô cùng sexy khoe cặp gò bồng đảo lấp ló cùng eo thon, săn chắc. Vốn từng là người mẫu nên vóc dáng của Trang Trần vẫn luôn chuẩn chỉnh, thon thả.

Thế nhưng dù đã có dáng người chuẩn đẹp, cựu người mẫu vẫn phải nhờ đến công nghệ để chỉnh sửa cho thêm đẹp, kết quả lại vô tình khiến bản thân bỗng chốc thành "dị nhân" với bàn chân 7 ngón.

trang-tran3.jpg

Mặc dù gặp phải sai sót trong khâu chỉnh sửa ảnh nhưng người đẹp vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vóc dáng của mình. Sau khi sang Mỹ, Trang Trần cũng từng chia sẻ cô đã giảm được 9kg nhờ bớt ăn uống, hạn chế 50% tinh bột cùng nhiều biện pháp khác.

Cựu người mẫu tiết lộ khi còn ở Việt Nam "ăn sung mặc sướng" nên vẫn thường xuyên ăn đêm mà đồ ăn lại rẻ. Tuy nhiên khi sang Mỹ do giá cả đắt đỏ hơn nên cô cũng bớt lại thói quen này.

Không chỉ là lần này, trước đó Trang Trần cũng nhiều lần đăng ảnh lên phải chỉnh sửa, bóp ảnh tới mức méo mó cả đồ vật xung quanh.

Trong quá khứ, cô chia sẻ bản thân không còn tham gia hoạt động giải trí nhiều nên có thay đổi ăn uống dẫn đến tăng cân nên khi đăng ảnh sống ảo cũng phải tận dụng app chỉnh sửa một chút.

trang-tran-6.jpg?width=150Sao Việt
Trang Trần định cư ở Mỹ khó xin việc, từ làm lao công 20 USD/ngày đến bán cá khô nhưng hạnh phúc trọn vẹn vì được đoàn tụ với chồng

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022