Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân Vbiz có gu thời trang đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, thời thượng. Trong số các món đồ trung tính cô hay diện thì tone đen lại càng được Tăng Thanh Hà ưu ái hơn cả. Tủ đồ bao la các thiết kế dịu dàng, đơn điệu nhưng mỹ nhân U40 lại có cách phối cực cao tay, lần nào xuất hiện cũng khiến dân tình trầm trồ vì visual sáng bừng khung hình. Vừa qua, cô kết thân với chân váy lụa, mix cùng áo thun cơ bản mà vẫn nổi bật. 

Chất lụa satin quá đỗi mát mẻ, lại đảm bảo không nhăn, lên dáng xinh sang hết ý. Thêm vào đó, item được phối vô cùng tinh tế. Chiếc váy dài qua mắt cá chân có phom ôm ở phần trên và xòe nhẹ về phía dưới, vừa tạo cảm giác cân đối cho vóc dáng vừa giúp "độ" chân dài miên man, đặc biệt là mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh sang ngút ngàn. 

chanvaylua3-0848.jpg

Chất lụa satin quá đỗi mát mẻ, lại đảm bảo không nhăn, lên dáng xinh sang hết ý

Dù phối chân váy với áo T-shirt nhưng người đẹp vẫn thừa sức "sang chảnh hóa" món đồ chỉ bằng thao tác đơn giản xoắn áo với kẹp ghim nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục. Mặc full "cây đen" từ váy áo cho đến phụ kiện, vì thế Tăng Thanh Hà ưu ái chọn giày bệt. 

Không chỉ Tăng Thanh Hà, mỹ nhân xứ Hàn Kim Ji Won cũng mê tít chân váy lụa đen dài. Chân váy đen dài sẽ bảo toàn phong độ mặc đẹp cho chị em U40. Đây quả là item đáng sắm cho tủ đồ thu đông năm nay

chanvaylua1-0849.jpeg

Không chỉ Tăng Thanh Hà, mỹ nhân xứ Hàn Kim Ji Won cũng mê tít chân váy lụa đen dài.

Bên cạnh khoác ngoài như thông thường, chị em có thể cột hoặc buông lơi tà áo hờ hững cũng rất đẹp. Nhấn nhá thêm đôi kính râm thì siêu "slay", tưởng đâu đang ở giữa trời Âu không đó!

chanvaylua1-0908.png

Chân váy lụa mix cùng sơ mi đơn giản và thanh lịch.

Áo ống cúp ngực là lựa chọn lý tưởng để mix với chân váy lụa vừa nhẹ nhàng mát mẻ, lại khoe khéo xương quai xanh xinh đẹp. Kết hợp này tạo nên phong cách nữ tính và quyến rũ, rất phù hợp cho những buổi dạo phố hay tiệc tùng cuối tuần.

chanvaylua2-0908.jpg

Áo ống cúp ngực là lựa chọn lý tưởng để mix với chân váy lụa vừa nhẹ nhàng mát mẻ vừa phong cách.

Áo vest cộc tay vốn đã mang lại "vibe" cổ điển được các cô nàng Pháp lăng xê nhiệt tình. Với cách phối này, nàng chỉ nên chọn những items có màu cơ bản như trắng, be hoặc đen để tôn lên sự sang chảnh cho bộ đồ. 

chanvaylua3-0908.jpg

Áo vest cộc tay vốn đã mang lại "vibe" cổ điển được các cô nàng Pháp lăng xê nhiệt tình.

Chân váy lụa + Áo thun

Phối một chiếc váy lụa mềm mại với áo thun sẽ khiến outfit của chị em trông trẻ trung hơn. Nàng có thể "đóng thùng" đơn giản hoặc biến hóa tùy ý thích. 

chanvaylua4-0908.jpg

Các nàng có thể mix chân váy lụa với áo thun và khoác nhẹ chiếc áo len bên ngoài.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022