Miss Grand Vietnam 2022 đang là cuộc thi nhan sắc nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau chiến thắng vang dội của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, rất nhiều người đẹp đã mạnh dạn ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022 với hy vọng giành chiến thắng và chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

chau31019.jpeg
Quỳnh Châu sở hữu thân hình nóng bỏng.

Mới đây, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đã chính thức xác nhận tham gia Miss Grand Vietnam 2022. Cô là người mẫu chuyên nghiệp, MC song ngữ và từng tham gia đóng rất nhiều bộ phim nổi tiếng. 

chau30919.jpeg
n Quỳnh Châu cũng đã chính thức xác nhận tham gia Miss Grand Vietnam 2022.

Nói về cơ duyên đến với Miss Grand, Quỳnh Châu cho biết mọi thứ đến với cô như một giấc mơ: “6 năm trước khi tham gia Hoa khôi Áo dài, đó là lần đầu tiên tôi biết đến Miss Grand. Lúc đó, tôi biết ông Nawat có đến Việt Nam để tham gia quảng bá cho cuộc thi Miss Grand, với lời đề nghị nếu ai được Á hậu 1 sẽ được đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand. Lúc đó, tôi thấy mình khá phù hợp với cuộc thi. Nắm đó tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, cả visa sang Mỹ bởi năm đó cuộc thi được tổ chức ở Mỹ. Nhưng tôi đã không may mắn để đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand 2016.

Trong những năm qua, tôi luôn cố gắng làm việc, từ việc nhỏ đến lớn bởi tôi nghĩ đó là cơ hội để bản thân rèn luyện, học hỏi và tốt lên. Nếu đại diện Việt Nam, tôi muốn mang theo một phiên bản tốt nhất nên lúc nào cũng trau dồi, cố gắng. Tôi từng nghĩ mình hết hy vọng thi Miss Grand vì đã 28 tuổi. Tuy nhiên như một giấc mơ, nhờ Thùy Tiên chiến thắng cuộc thi Miss Grand International 2021, và chị Dung mang Miss Grand về Việt Nam, còn cho những cô gái ở độ tuổi 28 tham gia thì nó như một giấc mơ. Vì thế, tôi chắc chắn không bỏ qua cơ hội này, tôi sẽ dốc hết mình để làm tốt nhất bởi, đây là không chỉ là ước mơ mà còn là sự mong chờ 6 năm rèn luyện để đợi cuộc thi này”.

chau30943.jpeg
Quỳnh Châu mong chờ 6 năm để thi Miss Grand Vietnam.

Ở thời điểm hiện tại, điều mà nhiều fan sắc đẹp quan tâm nhất chính là việc Miss Grand Vietnam 2022 tổ chức khá gấp rút, sát với ngày Miss Grand International 2022 diễn ra, nên việc chọn ra 1 cô gái có nhan sắc, đầy đủ kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc là điều mà khán giả đặt lên hàng đầu.

Với việc sở hữu chiều cao 1m75, 3 vòng chuẩn chỉnh, nhan sắc sắc sảo, hiện đại cũng như kinh nghiệm tham gia ở nhiều cuộc thi nhan sắc,  Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang được rất nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand Vietnam 2022./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022