Những ngày qua, bà Phương Hằng - CEO khu du lịch Đại Nam vẫn là nhân vật thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dù cho một số nghệ sĩ đã đăng giấy sao kê về chuyện từ thiện lũ lụt miền Trung nhưng drama vẫn chưa dứt khi bà Hằng khẳng định loạt giấy tờ có vấn đề. Một trong những nghệ sĩ bị bà tố ăn chặn từ thiện gồm có Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh...

Tạm gác lại ồn ào thì độ giàu có của vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng chắc hẳn ai cũng biết. Cậu con trai 9 tuổi Huỳnh Hằng Hữu của hai vợ chồng đã sớm thừa hưởng khối tài sản kếch xù.

con-gai-phuong-hang-6.jpgBà Phương Hằng và ái nữ 15 tuổi.

Nhưng có lẽ nhiều người không để ý rằng ngoài Huỳnh Hằng Hữu - con trai chung với ông Dũng "Lò Vôi", bà Phương Hằng còn có 3 người con riêng. Trong đó, có một ái nữ cực kì dễ thương tên My (nickname: Natalie), sinh năm 2006 (15 tuổi).

Natalie có cuộc sống kín tiếng hơn cậu em Hằng Hữu. Cô bé chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng gia đình trong một vài dịp đặc biệt. Trên trang cá nhân, ảnh ọt riêng tư cũng vô cùng hiếm, ngoài trừ đôi ba tấm được chính bà Phương Hằng đăng tải. Nữ doanh nhân từng tiết lộ sẽ để lại những viên kim cương đắt giá dành cho con gái.

con-gai-phuong-hang-12.jpgNatalie và Hằng Hữu cùng bố mẹ đi hỏi vợ cho ông anh cả Quang Tiến (ngoài cùng bên phải)

Qua loạt ảnh hiếm hoi nhưng có thể thấy, Natalie cũng thừa hưởng nhiều nét từ bà Phương Hằng từ đôi mắt sắc, khuôn miệng đến dáng mặt. Ái nữ khu du lịch nghìn tỷ Đại Nam sở hữu nhan sắc càng lớn càng trổ mã xinh xắn.

So với những bức hình cũ còn chưa vỡ nét thì giờ đây, Natalie đã rất ra dáng thiếu nữ rồi. Và đặc biệt, cô bạn đã không còn mũm mĩm như xưa, đường nét gương mặt thanh tú đúng chất rich kid.

con-gai-phuong-hang-1.jpg Natalie hồi nhỏ với gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ. Từ nhỏ, cô bé đã dùng balo hàng hiệu Louis Vuitton.

con-gai-phuong-hang-10.jpg Nhưng càng lớn càng ra dáng thiếu nữ và đầy khí chất con nhà tài phiệt...

con-gai-phuong-hang-2.jpgcon-gai-phuong-hang-3.jpgcon-gai-phuong-hang-8.jpgcon-gai-phuong-hang-9.jpgMột vài hình ảnh dễ thương, sang chảnh khác của nàng ái nữ

3.jpg?width=150Đẹp+
Đàm Vĩnh Hưng sến súa trong clip khiêu chiến bà Phương Hằng

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022