Bộ sưu tập mang nguồn cảm hứng từ những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo thường nhật của Jennie, bao gồm đồ lót, quần jeans, áo phông, thiết kế lông cừu và dệt kim. Bảng màu chủ đạo của những sản phẩm lần này là pastel như như Lilac, Chalk Bue, Desert... Đồng thời, nữ nghệ sĩ tạo điểm nhấn bằng cách cá nhân hóa logo biểu tượng của Calvin Klein bằng chữ viết tay.

image001-7378-1683805172.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BI9OYNX9YTFmW9MuPRMtVg

Jennie diện thiết kế trong bộ sưu tập "Jennie for Calvin Klein". Ảnh: Calvin Klein

Các thiết kế trong bộ sưu tập lần này, từ bralette, quần lót đồng bộ, bodysuits, áo ba lỗ đến quần joggers, đều được làm từ chất liệu mềm mại và dễ dàng vận động. Jennie cùng Calvin Klein đặt mục tiêu tối ưu trải nghiệm sử dụng thoải mái. Bên cạnh đó, áo sơ mi denim và quần jeans thập niên 90 vẫn giữ nét thiết kế đơn giản nhưng có thêm điểm nhấn cá tính.

Jennie chia sẻ, bộ sưu tập này phản ánh đúng phong cách hàng ngày của cô và một phần dựa trên nhiều món đồ biểu tượng của thương hiệu. Thành viên BlackPink muốn thể hiện dấu ấn cá nhân vào những thiết kế này qua từng phom dáng, bảng màu và các chi tiết.

image003-9337-1683805172.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vaBY4N1yMOxTtzU7F-t7Cg

Jennie cùng thương hiệu tạo nên các thiết kế mang gam màu pastel, khác với nhiều sản phẩm đen - trắng đặc trưng của Calvin Klein trước đó. Ảnh: Calvin Klein

Jonathan Bottomley - Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Calvin Klein cũng cho biết, qua nhiều lần làm việc với Jennie trong một số chiến dịch, thương hiệu nhận thấy cô là người có sức ảnh hưởng lớn đối với nền văn hóa thời trang. "Tính cách, tài năng và phong cách đặc biệt của cô ấy có tác động đáng kể đến xu hướng toàn cầu", ông khẳng định.

image005-7571-1683805172.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ss5-6HYActXx-B_HqmOE4g

Hình ảnh gợi cảm, tự tin của nữ nghệ sĩ khi diện sản phẩm "Jennie for Calvin Klein". Ảnh: Calvin Klein

Jennie cũng là người hâm mộ lâu năm của Calvin Klein. Vì vậy, thương hiệu muốn mối quan hệ giữa đôi bên gắn kết hơn nữa bằng cách lồng ghép những góc nhìn thời trang của Jennie vào các sản phẩm của mình.

Đại diện thương hiệu kỳ vọng, "Jennie for Calvin Klein" sẽ là bộ sưu tập gây được tiếng vang mạnh mẽ với tín đồ thời trang trên toàn thế giới, qua sự giao thoa giữa phong cách riêng của Jennie và những yếu tố đặc trưng của Calvin Klein.

image007-5656-1683805172.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Xs_4P0xqjmvN2ciEXewU-w

Jennie mặc bralette, quần lót cùng quần suông đồng bộ trong bộ ảnh quảng bá. Ảnh: Calvin Klein

Chiến dịch lần này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc - Hong Jang Huyn. Ekip muốn lưu lại những khoảnh khắc vô tư với tinh thần phóng khoáng của Jennie, đồng thời, truyển tải hình ảnh thế giới nội tâm thơ mộng của cô. Qua đây, người xem có thể cảm nhận thế giới quan, vẻ đẹp gợi cảm và sự tự tin của cô ca sĩ đa tài này.

Nhật Lệ

Tại Việt Nam, thương hiệu Calvin Klein do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Khách hàng có thể mua sắm bộ sưu tập Jennie for Calvin Klein trực tiếp tại cửa hàng Calvin Klein Saigon Centre (65 Lê Lợi, quận 1, T HCM) và Vincom Bà Triệu (191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Độc giả có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ fanpage Facebook @acfcvietnam. Hệ thống cửa hàng có tại những trung tâm thương mại lớn ở TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022