Z---Copy-1.jpg Váy trắng dệt kim là một trong những xu hướng thời trang nổi bật trong mùa hè. Mẫu váy này mang vẻ đẹp bay bổng, phóng khoáng. 

Z1---Copy-1.jpg Thiết kế váy trắng cổ tròn, nhấn eo ghi điểm ở sự thanh lịch, trẻ trung. Đây là sự lựa chọn không thể thiếu của những cô nàng trong ngày hè oi bức.

Z2---Copy-1.jpg Váy trắng ôm dáng mang đậm nét nữ tính, đồng thời tôn lên sự quyến rũ của người mặc. Kiểu váy này phù hợp cho các nàng công sở.

Z3---Copy-1.jpg Váy trắng vải linen với thiết kế nhấn eo có tác dụng tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn. Chiếc váy này cực kỳ phù hợp với các nàng trong những chuyến đi chơi, nghỉ mát.

Z4---Copy-1.jpg Kiểu dáng hai dây mảnh sẽ tôn lên bờ vai quyến rũ của người mặc, từ đó giúp vẻ ngoài của họ thêm nổi bật. Thiết kế này phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời.

Z5---Copy-1.jpg Váy trắng dáng ngắn, nhấn nhá hoa nhí ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Mẫu váy này cũng là lựa chọn lý tưởng cho những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp tôn dáng tối ưu. 

Z6---Copy-1.jpg Thiết kế váy trắng hai dây, nhấn nhá bèo nhún rất điệu đà dành cho các nàng trong các chuyến du lịch mùa hè.

Z7.jpg Váy trắng hai dây, vải thô nhẹ mát và bay bổng dành cho những cô nàng nữ tính.

1.jpg?width=150Đẹp+
Mẹo chọn chân váy đuôi cá giúp kéo dài đôi chân

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022