Trong dàn nghệ sĩ 33 Anh Tài của gameshow Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, không ít gương mặt là "soái ca" từ sân khấu đến ngoài đời. Chẳng những tài năng, họ còn là người đàn ông giỏi kiếm tiền và hết mực yêu thương gia đình, không ngại khi xuống tay tiền tỷ mua xế hộp tặng vợ.

Tuấn Hưng

Năm 2019, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh đã mua tặng vợ chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu trắng ngọc trai, trị giá hơn 4,7 tỷ đồng. Sau khi ra biển trắng, giá trị của xe vượt mức 5 tỷ đồng. Đến đầu năm 2021, chiếc xe được một showroom tư nhân tại Hà Nội chào bán lại với giá hơn 3 tỷ đồng.

Ghế xe và phần bọc da ở bảng điều khiển chính được khâu họa tiết kim cương. Nội thất xe sử dụng da Nappa cao cấp, gỗ ốp Piano Lacquer màu đen bóng cao cấp. Phía sau xe có một ghế ngồi loại thương gia, có thể ngả tối đa 43,5 độ và tích hợp đệm đỡ bắp chân, thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe Maybach đắt tiền.  

anh-tai-.jpeg Tuấn Hưng chi hơn 4,7 tỷ đồng tặng vợ Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu trắng ngọc trai

Phan Đinh Tùng

Cũng trong năm 2019, để làm quà 8/3 cho người vợ kém 12 tuổi, Phan Đinh Tùng đã chu đáo mua tặng vợ một chiếc Volkswagen Tiguan Allspace. Chiếc SUV 7 chỗ này có giá hơn 1,7 tỷ đồng vào thời điểm đó.

Chia sẻ về lý do chọn chiếc Tiguan Allspace, Phan Đinh Tùng cho biết, kiểu dáng của xe vừa mạnh mẽ vừa thời trang. Hơn nữa, vì là xe Đức nên anh rất yên tâm về độ an toàn. Anh dự định sử dụng chiếc xe này cho những dịp đi biểu diễn hoặc đi chơi cuối tuần cùng gia đình nhỏ của mình.

anh-tai-1.jpegPhan Đinh Tùng tặng vợ Volkswagen Tiguan Allspace trị giá hơn 1,7 tỷ đồng

Đăng Khôi

Ca sĩ Đăng Khôi cũng từng tặng vợ chiếc Mercedes S500 màu đen ánh đỏ, giá lăn bánh 6,5 tỷ đồng. Nhận được món quà bất ngờ, vợ anh đã dành nhiều lời khen ngợi cho chồng, bởi ông xã luôn quan tâm đến vợ con và là một người chồng tinh tế.

Đăng Khôi chia sẻ, vợ anh rất hạnh phúc khi nhận được món quà này. Cả hai vợ chồng đều thích màu đen ánh đỏ của chiếc xe vì đây là màu tượng trưng cho sự sang trọng và thịnh vượng.

anh-tai-2.jpegChiếc Mercedes S500 màu đen ánh đỏ mà Đăng Khôi tặng vợ có giá lăn bánh là 6,5 tỷ đồng

ava.jpg?width=150Nhạc
Đăng Khôi hiếm hoi nhắc về căn bệnh khiến anh phải dừng ca hát

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022