Sociolla - nhà phân phối và bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân, lựa chọn nhạc sĩ Bùi Công Nam và ca sĩ Hoàng Yến Chibi thực hiện đoạn nhạc thương hiệu. Sản phẩm sẽ sử dụng ở thị trường Indonesia và Việt Nam. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Dự án mang tên "When Beauty meets Music" do Bùi Công Nam sáng tác, Hoàng Yến Chibi là người thể hiện ca khúc này. Trong khi đó, phần vũ đạo được biên tập bởi TikToker người Indonesia - Natya Shina.

Theo Sociolla, đây là ca khúc mang đậm màu sắc vui tươi, tràn đầy sức sống và truyền tải thông điệp vui tươi, tích cực. Doanh nghiệp hy vọng phần lời bắt tai và vũ điệu cuốn hút của "When Beauty meets Music" sẽ thu hút các bạn trẻ cover trên nền tảng TikTok trong thời gian tới.

Nhạc sĩ Bùi Công Nam cho biết: "Nam rất hãnh diện khi nhận lời mời sáng tác đoạn nhạc thương hiệu cho Sociolla ở cả Việt Nam và Indonesia. Thông qua lời bài hát, Nam và Sociolla muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy sống hết mình, tỏa sáng với đam mê của bản thân và tận hưởng hết các sắc màu, giai điệu của cuộc sống".

Hoang-Yen-Chibi-9325-1678351218.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uvwV1Xu5LjMB6TzOyHgf4Q

Hoàng Yến Chibi hy vọng giọng hát của mình có thể truyền tải tinh thần tươi vui đến các bạn trẻ. Ảnh: Sociolla

Là một tín đồ làm đẹp, Hoàng Yến Chibi hào hứng với lời mời hợp tác từ Sociolla. Theo nữ ca sĩ, cô rất ấn tượng với thế giới làm đẹp màu hồng trong cửa hàng và ứng dụng SoCo của Sociolla. "Yến hy vọng sản phẩm âm nhạc kết hợp với Bùi Công Nam lần này sẽ được đón nhận và yêu thích ở cả Việt Nam và Indonesia", giọng ca Ngây Ngô nói thêm.

Để lan tỏa tinh thần của When Beauty meets Music đến giới trẻ, Sociolla cho biết sẽ mời các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia tham gia nhảy cover "Pinky Party TikTok Challenge" trên Tiktok. Đây được xem là hoạt động kết nối giữa các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ ở cả Việt Nam và Indonesia.

Natya-Shina-Indo-2051-1678351218.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ydyAbCB3y6k41F5hEva2Jw

Natya Shina là người biên tập vũ đạo cho "When Beauty meets Music". Ảnh: Sociolla

Anh Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam cho hay: "Chiến dịch lần này như cảm ơn mà Sociolla gửi đến các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng thương hiệu sẽ trở nên gần gũi hơn và mang lại trải nghiệm mua sắm làm đẹp cho người dùng trong nước".

Theo Sociolla, "Pinky Party TikTok Challenge" sẽ kéo dài từ 8/3 đến 2/4. Người chơi có thể gắn thẻ hơn 3 người bạn để tham gia. Trong đó, 8 người may mắn từ mỗi quốc gia sẽ giành được phiếu mua hàng 1 triệu đồng từ Sociolla.

bui-cong-nam-hoang-yen-chibi-ket-hop-trong-du-an-am-nhac-cua-1678350682.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UAhk3JodsF-M33rrufMikg
Bùi Công Nam, Hoàng Yến Chibi kết hợp trong dự án âm nhạc của Sociolla

Nata Shina và Hoàng Yến Chibi thể hiện vũ đạo "Pink Party TikTok Challenge".

Thanh Hoa

Social Bella được thành lập vào năm 2015 tại Indonesia. Doanh nghiệp đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân và trở thành một hệ sinh thái làm đẹp; chăm sóc cá nhân trực tuyến với hơn 50 cửa hàng tại 30 thành phố và hơn 4,5 triệu người dùng. Tại Indonesia, Social Bella có nhiều kênh kinh doanh như ứng dụng làm đẹp Soco, dịch vụ online về làm đẹp và phong cách sống Beauty Journal. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có Sociolla – một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Indonesia. Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020. Hiện tại, đơn vị đã có 12 cửa hàng tại 4 thành phố lớn trên cả nước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022