Lựa chọn trang phục luôn là vấn đề đau đầu của bạn mỗi khi ra đường. Đừng lo lắng, bỏ túi ngay những quy tắc lựa trang phục đến 10 năm sau cũng chưa lỗi thời để chị em tham khảo dưới đây:

Bỏ tủ vài chiếc sơ mi trắng

Sơ mi trắng nghe tuy là đơn giản thế thôi nhưng thật sự trong tủ đồ bạn nên chứa vài “em” này đấy.

so-mi-trang-1704.jpg

Sơ mi trắng diện với gì cũng có vẻ như rất hoàn hảo

Sơ mi trắng diện với quần jeans, quần tây, váy ngắn hay với váy dài đều hoàn hảo luôn. Không chỉ vậy, sơ mi trắng mà mang đi học, đi làm hay đi chơi đều tuyệt vời.

Áo phông và chân váy hoa

nhung-item-10-nam-sau-khong-loi-thoi-1651.png

Áo phông và chân váy hoa đơn giản, trẻ trung

Những chiếc váy hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ cần phối áo phông với chân váy hoa, bạn lên hình đảm bảo sẽ rực rỡ nhất tấm hình luôn. Ngoài ra, thời trang đơn giản này còn làm cho bạn trẻ ra rất nhiều tuổi đấy.

Áo dệt kim mỏng nhẹ

nhung-item-10-nam-sau-khong-loi-thoi1-1653.png

Style nhẹ nhàng và thanh lịch

Sử dụng chiếc áo dệt kim mỏng nhẹ để phối đồ cũng là một ý tưởng không tồi. Phối nhẹ nhàng chúng với một cái quần tây dài là sẽ tôn dáng và lịch sự cực kỳ luôn.

Chọn những bộ váy rút trang nhã

nhung-item-10-nam-sau-khong-loi-thoi2-1654.png

Chọn những bộ váy rút trang nhã

Các cô nàng chắc hẳn luôn thích kiểu rút váy cực xinh như thế này đúng không nào? Một chiếc váy đơn giản thêm một điểm nhấn rút rút ở phần eo sẽ tinh tế và đẹp vô cùng. Ngoài ra, nó cũng là một trang phục rất khó có thể lỗi mốt đấy.

Phối chân váy ngắn cùng croptop

nhung-item-10-nam-sau-khong-loi-thoi3-1655.png

Phối chân váy ngắn cùng croptop cá tính

Hãy lấy ngay những chân váy ngắn trong tủ đồ ra rồi phối thêm em croptop và khoác ngoài chiếc blazer hoặc áo khoác jean ngắn là vô cùng cá tính luôn bạn ơi.

Sử dụng quần jeans

quan-jeans-1658.jpg

Quần jeans chưa bao giờ là lỗi mốt

Quần jeans chưa bao giờ là lỗi mốt. Cho dù bạn có đang là cô nàng sinh viên hoặc là cô nàng công sở, bạn đều có thể sử dụng chiếc quần jeans. Quần jeans còn thoải mái phối với áo kiểu, áo thun giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Sử dụng blazer

Blazer cũng là một trong những item không bao giờ lỗi mốt mà các chị em nên có.

su-dung-blazer-1700.jpg

Blazer cũng là một trong những item không bao giờ lỗi mốt mà các chị em nên có.

Nếu nàng yêu thích sự đơn giản, hãy mua ngay cho mình một em blazer đơn sắc. Còn nếu nàng yêu thích một chút màu sắc, hãy thử tham khảo blazer màu hồng phấn?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022