at.jpg Anh Thư hiện tại là giám khảo của chương trình The Face Việt Nam 2023. Thời gian qua, cô bị nhắc đến nhiều trong drama với Kỳ Duyên và Minh Triệu. Chính tên tuổi được quan tâm nên người đẹp cũng bị khán giả "soi" về vóc dáng lẫn nhan sắc.

at1.jpg Dù đã ở tuổi U50 nhưng Anh Thư vẫn sở hữu sắc vóc đáng nể. Cô có cơ bụng số 11 cùng vòng eo hoàn hảo. Để có được sắc vóc như vậy, siêu mẫu đã rất chăm chút cơ thể và kỷ luật trong việc giữ dáng.

at0.jpg Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Anh Thư cho biết cô thường xuyên vận động và chăm chỉ làm việc để cơ thể linh hoạt hơn.

at2.jpg Ngoài ra, lúc có thời gian cô duy trì những bài tập đơn giản, có thể thao tác bất kỳ nơi đâu, ở nhà hoặc ngay tại nơi làm việc. Anh Thư cho biết cô ăn rất nhiều rau quả để cung cấp vitamin và dưỡng chất cho da. Cô rất hạn chế dùng mỹ phẩm và makeup trừ lúc thật sự cần thiết.

at3.jpg Cô còn có chế độ ăn kiêng bằng nước cam.

at4.jpg Trong 1 tuần, Anh Thư chỉ "làm bạn" với nước cam. Sau đó, siêu mẫu bắt đầu trở lại chế độ dinh dưỡng bình thường nhưng chỉ dùng cháo thịt bằm và chia thành nhiều bữa trong ngày.

at5.jpg Tiếp tục với 2 tuần sau đó, cô nàng giảm thêm được 4kg, đến tháng thứ 7 nữ siêu mẫu lấy lại được vóc dáng ban đầu.

at6.jpg Để tiếp tục duy trì và nâng cấp thân hình, người đẹp sinh năm 1982 kết hợp thêm rèn luyện thể thao. Cô nàng chia sẻ, bản thân rất chăm chỉ với các bài tập gym và bơi lội.

at7.jpg Các bài tập gym giúp vòng 2 con kiến mà chị em có thể tham khảo như plank nghiêng, tư thế cầu duỗi chân, plank cao xoay người,...

at8.jpg Không chỉ vậy, Anh Thư còn có hứng thú với bộ môn boxing. Những bài tập hạng nặng có khả năng đốt calo cao được cô nàng áp dụng. Đa phần các bài tập của cô đều tập trung vào vòng eo, đó chính là lý do người đẹp Sài thành sở hữu cơ bụng số 11 "cực cháy" mà cô gái nào cũng mơ ước.

 

page.jpg?width=150Đẹp+
Anh Thư đi giày như cà kheo vẫn nhỏ bé bên con trai 1m84

Theo Gia đình & Xã hội 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022