Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022, người đẹp Trịnh Thùy Linh có phần kém nổi bật hơn so với dàn mỹ nhân vừa đoạt giải trong năm qua vì cô nàng hiếm hoi xuất hiện ở các sự kiện.

Tuy vậy, Thùy Linh vẫn đang cố gắng chăm chỉ cập nhật mạng xã hội để gửi đến khán giả nhiều khoảnh khắc ấn tượng của mình thông qua mạng xã hội. Mới đây, người đẹp đã có màn đụng độ váy áo với "thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi khiến fan phải đặt cả hai lên bàn cân so sánh. 

saostar-2ne3kzb7opjgt9rb.pngÁ hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 sở hữu hình thể không thua kém bát kỳ người đẹp nào trong làng nhan sắc. Người đẹp sinh năm 2002 tự tin khoe vẻ đẹp trong trẻo với tông make-up nhẹ nhàng, trẻ trung. saostar-f19v44n9qyduoqmw.pngThân sau của chiếc áo hở một khoảng lớn giúp mỹ nhân xứ Thanh Hóa dễ dàng khoe khéo thân hình thắt đáy lưng ong. "Giao diện" của Thùy Linh còn được nâng tầm với chiếc túi Petit Sac Plat trị giá khoảng 40 triệu VNĐ. 

Nếu nói về phong cách ăn mặc mềm mại, ngọt ngào không thể nào bỏ sót Á hậu Phương Nhi, mỹ nhân sinh năm 2002 đại diện cho hình mẫu "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" với làn da trắng ngần như bông tuyết, cùng gương mặt diễm lệ. 

saostar-7o6f6dp64kmonaxm.pngKhông kém cạnh người chị em đồng hương, Á hậu Phương Nhi cũng diện set đồ màu hồng pastel tương tự nhưng lại có phần ấn tượng hơn với mái tóc xoăn bồng bềnh đi kèm với kẹp tóc lấp lánh. Nhờ vào vòng eo không chút mỡ thừa, chân dài xứ Thanh cân đẹp mọi loại xiêm y "hở trước khoét sau".saostar-to7bceh42uxep6oh.pngChẳng cần túi hiệu hay phụ kiện "ô dề", Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 vẫn chinh phục phần nhìn nhờ biểu cảm xinh xắn thông qua mỗi bức ảnh. 

Xem thêm: Siêu mẫu quyền lực nhất thế giới nhận chỉ trích vì quá 'sống ảo'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022