Châu Bùi mới đây đã quay trở lại đường đua, tiếp tục đưa tên tuổi vươn tầm thế giới tại Milan và Paris Fashion Week 2023. Góp mặt trong dàn khách mời front-row hay có được tấm vé mời tham dự show diễn của những nhà mốt đình đám quốc tế khiến cô nàng trở thành tiêu điểm của làng thời trang Việt. Cộng đồng mạng nhanh chóng “đào” được rằng trong khoảng thời gian tại Paris Fashion Week, dù bận rộn nhưng Châu Bùi vẫn khoe món quà đặc biệt bất ngờ được tặng từ “người ấy”. Điều khiến ai cũng thắc mắc chính là “người ấy là ai” mà có thể khiến nàng fashionista mang món quà theo suốt chặng đường diễn ra hai tuần lễ thời trang đình đám.

saostar-2gnme0s49qk8w90l.jpgHoá ra món quà chính là phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” và người tặng chẳng ai khác ngoài Tiger Beer và NTK Công Trí .

Nếu bạn là những tín đồ của làng giải trí Việt thì chắc chẳng còn xa lạ với chiếc áo xuất hiện trên story của Châu Bùi. Được biết, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” chính là siêu phẩm đồng sáng tạo bởi Tiger Beer và NTK Công Trí. Kể từ khi được anh cả làng mốt Việt công bố vào tuần qua, chiếc áo nhanh chóng “thống trị” mạng xã hội bởi độ phủ sóng cực khủng, chẳng những xuất hiện trên các hội nhóm, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” còn được hàng loạt siêu sao cùng tài năng Việt khen ngợi về cả thiết kế lẫn câu chuyện phía sau chiếc áo này.

saostar-mar0f2wiegswau8n.pngNữ thần 90-60-90 của làng nhạc Việt cũng đăng tải hình ảnh khi diện phiên bản giới hạn “The-T Bản Lĩnh”. saostar-czyhvr4gkb7n702i.pngNgay sau khi Tóc Tiên khai hoả, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng khoe liền vật phẩm đã khiến cả hai nhớ lại chuỗi hành trình tiến đến 4 kỷ lục Guinness đầy bản lĩnh của mình.

Những khoảnh khắc từ story chưa hạ nhiệt, Châu Bùi lại tiếp tục khiến người hâm mộ chao đảo với bài đăng mới đây cùng phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh”- thiết kế ra đời bởi sự hợp tác bất ngờ giữa hai biểu tượng Châu Á, Tiger Beer và NTK Công Trí.  

saostar-wl1vyajs8y6h8h1k.pngNàng hotgirl sinh năm 1997 nổi bật trên đường phố Paris với make-up rực rỡ gam màu cam cùng tinh thần bản lĩnh từ  phiên bản giới hạn “The T- Bản lĩnh”. Trong thiết kế độc quyền từ NTK Công Trí, Châu Bùi gây ấn tượng mạnh với  nét cá tính và gout thời trang riêng nổi bật.saostar-s4rlm5ekryzbigza.jpgChẳng cần “nguyên cây” hàng hiệu, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” bỗng trở thành bảo bối tạo nên điểm nhấn cho set đồ của Châu Bùi. Hình ảnh mãnh hổ vươn mình trên nền đen, cùng những vệt màu cam loang rực rỡ  trên chiếc áo càng khiến Châu Bùi trở nên nổi bật hơn trên đường phố Paris. saostar-5is498b85kf6r03a.jpgBước chân vào ngành giải trí khi mới 17 tuổi, sau 8 năm bản lĩnh theo đuổi đam mê, Châu Bùi trở thành fashionista nổi bật của làng thời trang trong và ngoài nước. Phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” hoàn toàn “vừa vặn” với Châu Bùi, cả hai đều mang trong mình tinh thần bản lĩnh và khát khao chinh phục thế giới. 

Tạo ra sức ảnh hưởng không chỉ nhờ tên tuổi của Tiger Beer hay NTK Công Trí, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” còn mang trong mình câu chuyện riêng mà bất cứ ai khi nghe rồi cũng sẽ mong muốn được một lần khoác lên thiết kế đặc biệt này. Với niềm tin rằng ai cũng sở hữu nguồn nội lực giúp chúng ta không khuất phục trước bất kỳ giới hạn nào, Tiger Beer và NTK Công Trí  mong muốn phiên bản giới hạn “The T- Bản Lĩnh” có thể truyền cảm hứng giúp mỗi người bước ra khỏi vùng an toàn và khai mở thêm những giới hạn của bản thân, trở thành những bản lĩnh Á Châu vang danh toàn cầu. 

Câu chuyện của Tóc Tiên, Quốc Cơ Quốc Nghiệp hay Châu Bùi thúc đẩy tinh thần “mãnh hổ” dám ước mơ, dám đương đầu với khó khăn và vượt lên thử thách để theo đuổi đam mê theo cách riêng. Và trùng hợp thay, đó cũng chính là thông điệp Tiger Beer muốn truyền tải trong chiến dịch truyền thông lần này. Tiger Beer tin rằng thành công chưa phải là đích đến. Khi nhìn vào phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” họ thấy được hành trình bứt phá của chính mình, được truyền cảm hứng để tiếp tục đặt mục tiêu và vươn tới những đỉnh cao mới, những lãnh địa mới. 

Tiger Beer chính là thương hiệu đầu tiên trên thế giới ủ nên một vị bia tuyệt hảo từ nguồn năng lượng mặt trời, bất chấp nắng nóng gay gắt tại Châu Á. Với vị đậm đặc trưng, Tiger Beer thành công chinh phục 40 giải thưởng quốc tế, hiện diện tại hơn 60 quốc gia và trở thành biểu tượng toàn cầu nhờ tinh thần bản lĩnh độc nhất. Cùng với nhà thiết kế đồng thời là niềm tự hào của Việt Nam khi thành công chinh chiến tại đấu trường thời trang quốc tế, Tiger (+) Công Trí cho ra đời phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh”. 

Đi cùng thông điệp “Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”, phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” không đơn thuần là một thiết kế thời trang mà còn là một biểu tượng đầy kiêu hãnh, để khi khoác lên mình sẽ tiếp thêm ý chí và bản lĩnh bứt phá cho mãnh hổ tiến về phía trước, chinh phục mọi giới hạn. Săn lùng chiếc áo cực chất tại đây 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022