Mới đây, Vietnam Iconic Runway mùa 1 diễn ra với chủ đề:"Wake Yourself Up"- Đánh thức chính mình. Ý nghĩa của chủ đề là mỗi đứa trẻ sinh ra đều mang trong mình những thế mạnh riêng, những sở trường riêng, những cá tính riêng. Hãy đánh thức đam mê và tỏa sáng là chính mình.

Show diễn đầu tiên trong chuỗi sự kiện được tổ chức tại Cao Bằng, với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Á hậu Hương Ly; Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My, mẫu nhí Vũ Tuệ Lâm và 100 người mẫu nhí tham gia trình diễn.

Là khách mời đặc biệt tại chương trình, Á hậu Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly xuất hiện vơi vai trò Vedette của show diễn, tạo ra cái kết bùng nổ cho Vietnam Iconic Runway.

1i5id5u47_62uoga.jpeg.jpg

Trên sàn catwalk, Hương Ly diện trang phục lộng lẫy trong BST White Light của NTK Ada Anh Trương. Với thiết kế bồng bềnh tượng trưng cho áng mây trên chân trời ước mơ của mỗi con người, Hương Ly chuyên nghiệp sải bước cùng Vũ Tuệ Lâm. Cả hai tạo nên màn trình diễn vô cùng ấn tượng, mãn nhãn thu hút mọi ánh nhìn.

chg_3676.jpeg.jpg

Bên cạnh đó, Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My là người mẫu mở màn của Vietnam Iconic Runway 2024. Quán quân International Fashion Runway 2024 diện bộ trang phục dân tộc Tày cách tân của NTK Phạm Gia Hưng, trong BST mang tên Hương sắc Cao Bằng.

Chia sẻ về show diễn lần này, bà Đinh Phương Anh – Tổng đạo diễn, Trưởng ban Tổ chức cho biết: “Vietnam Iconic Runway là một chuỗi các chương trình thời trang trẻ em tại các tỉnh thành của Việt Nam, là hành trình để biến ước mơ biểu diễn thời trang, trở thành mẫu nhí của các em thành hiện thực.

img_0794.jpg

Sân khấu Cao Bằng có tạo hình một cánh cổng để các người mẫu nhí bước ra, tượng trưng cho cánh cổng của ước mơ, đam mê, khát vọng của các bạn nhỏ. Khi bước qua cánh cổng đó, các em sẽ thể hiện hết bản lĩnh, tài năng của mình để bước đi trên sàn diễn, tự tin tỏa sáng là chính bản thân mình”.

Bật mí về những khó khăn trong quá trình thực hiện show diễn, Tổng đạo diễn nói: “Cao Bằng là một tỉnh rất xa Hà Nội. Vietnam Iconic Runway mùa đầu tiên diễn ra vào tháng 8, là lúc thời tiết khắc nghiệt, mưa lũ thường xuyên. Trong quá trình di chuyển lên Cao Bằng, ekip đã gặp phải kẹt đường do sạt lở đồi núi. Đó vừa là khó khăn, nhưng cũng là kỷ niệm đáng nhớ với ekip khi tổ chức show diễn tại đây”.

img_9302.jpg
Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My diện bộ trang phục dân tộc Tày cách tân

Vietnam Iconic Runway là chương trình người mẫu nhí hướng đến tạo ra một sân chơi dành cho những chiến binh thế hệ mới, thế hệ được sinh trong thời đại 5.0 tỏa sáng đa lĩnh vực và phát triển đam mê của bản thân. Chương trình được tổ chức bởi 9 Fashion show và Trang Blue Dance & Model, với mục tiêu giúp trẻ em Việt thể hiện sự tự tin, bản lĩnh trước đám đông, phát triển những đam mê, cá tính của bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022