Jeans cạp cao

Tthời trang phụ nữ tuổi 30 lại thiên về sự tinh tế, kín đáo những vẫn hợp mốt. Những gì bạn cần là một chiếc quần jeans cạp cao vừa vặn. Với thiết kế cổ điển, quần jeans cạp cao đảm bảo sự thanh lịch và thời thượng cho nhiều sự kiện. Thiết kế này cũng giúp định hình dáng người mềm mại và quyến rũ hơn. Quần jeans cạp cao phù hợp với phong cách thời trang phụ nữ tuổi 30. 

mon-do1-0839.jpg

Với thiết kế cổ điển, quần jeans cạp cao đảm bảo sự thanh lịch và thời thượng cho nhiều sự kiện.

Quần ống đứng

Với văn phóng suit là bắt buộc, nhất là khi bạn mới đi làm. Tuy vậy, ở độ tuổi 30, hãy chiều chuộng và thả lỏng bản thân hơn. Một thiết kế quần ống đứng với những biến tấu vui nhộn như họa tiết hay chất liệu hẳn sẽ giúp bạn định nghĩa thời trang tuổi 30 hoàn thiện hơn. Hãy biến đổi phong cách cùng họa tiết mới như kẻ sọc, caro…

mon-do2-0840.jpg

Một thiết kế quần ống đứng với những biến tấu vui nhộn như họa tiết hay chất liệu hẳn sẽ giúp bạn định nghĩa thời trang tuổi 30 hoàn thiện hơn.

Váy denim dáng dài

Style tuổi 30 lại thiên về sự kín đáo và tính ứng dụng cao của chân váy denim dài. Với thiết kế thanh lịch, chân váy denim dài hoàn toàn có thể trở thành trang phục thường ngày của phụ nữ 30. Bạn có thể chọn kiểu áo thun thủy thủ kẻ sọc để mặc cùng chân váy denim hoặc kết hợp chân váy denim dáng chữ A cùng áo blazer để tạo ra bộ cánh công sở trẻ trung.

mon-do4-0841.jpg

Style tuổi 30 lại thiên về sự kín đáo và tính ứng dụng cao của chân váy denim dài.

Slip-on

Thay vì lựa chọn những chiếc đầm bó sát gợi cảm, thiết kế đầm slip-on với những đường cắt tinh tế sẽ thích hợp với phong cách thời trang phụ nữ tuổi 30. Nét quyến rũ trưởng thành của những chất liệu lụa, nhung mang lại cảm giác quý phái hơn chất liệu thun.

mon-do5-0842.jpg

Nét quyến rũ trưởng thành của những chất liệu lụa, nhung mang lại cảm giác quý phái hơn chất liệu thun.

Đôi giày mules

Thay vì đôi giày cao gót hay sandals ấn tượng, một thiết kế giày mules đế bằng lại là lựa chọn phù hợp hơn cả. Bạn có thể tự do di chuyển cả ngày dài mà không lo cảm giác đau chân. Vừa lịch sự vừa thoải mái, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giày mules đế bằng khi đi làm.

Sneaker trắng

Thế hệ tuổi 20 gắn liền cùng những thiết kế sneakers ấn tượng và bụi bặm. Nhưng với thời trang tuổi 30, một đôi sneakers trắng phù hợp và dễ ứng dụng hơn rất nhiều. Giày sneakers trắng giúp trang phục công sở bớt phần nhàm chán và cũng trẻ trung hơn rất nhiều. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022