Quần short là một trong những món thời trang đặc trưng của mùa hè, diện đẹp cả đi làm, đi dạo phố cuối tuần. Khi diện quần short, vóc dáng của người mặc sẽ trở nên cao ráo hơn. Quần short có rất nhiều mẫu mã đa dạng và chị em hãy ưu tiên các phiên bản sành điệu sau đây. 

Quần denim short

Quần deni bụi bặm, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Các nàng không nên chọn quần denim short bó sát vì mẫu quần này đã lỗi mốt. Chị em nên ưu tiên quần denim short ống suông. Phiên bản này thời thượng hơn và không kém phần tinh tế, ai cũng có thể mặc đẹp. Công thức quần denim short và áo mang màu sắc nổi bật sẽ giúp phong cách trẻ trung, rạng rỡ, luôn có sự mới mẻ.

quanshort5-0747.jpg

Phiên bản này thời thượng hơn và không kém phần tinh tế, ai cũng có thể mặc đẹp.

Quần short có đường ly

Quần short có đường ly đang là món thời trang rất thịnh hành tạo điểm thanh lịch cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, đường ly giữa còn tạo cảm giác chân thẳng và thon dài hơn. Các nàng nên chọn kiểu quần màu trung tính như đen, trắng, be hay nâu. Bên cạnh đó, các nàng cũng đừng bỏ qua quần short màu sắc tươi tắn như pastel, đỏ, xanh đậm để phong cách mùa hè thêm đa dạng. 

quanshort1-0747.jpg

Quần short có đường ly đang là món thời trang rất thịnh hành tạo điểm thanh lịch cho tổng thể trang phục.

Quần short màu đen

Quần short màu đen mix ăn ý với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ để tạo nên các set trang phục hài hòa, đẹp mắt. Quần short màu đen sẽ mang đến hiệu quả che nhược điểm, giúp tổng thể vóc dáng trông thon thả hơn. Các quý cô sành điệu thường sơ vin hoặc kết hợp quần short đen với áo lửng/áo nhấn eo để tăng hiệu quả hack dáng. 

quanshort3-0747.jpg

Quần short màu đen mix ăn ý với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ để tạo nên các set trang phục hài hòa, đẹp mắt.

Quần short vải thô

Quần short vải thô mát mẻ và phong cách, có khả năng hoàn thiện phong cách đi du lịch hoặc dạo phố. Quần short vải thô có độ nữ tính, mềm mại. Các quý cô nên kết hợp cùng áo hai dây dệt kim. Combo trang phục này không chỉ có sự trẻ trung mà còn mang đến nét trang nhã, tinh tế cho người mặc. 

quanshort2-0747.jpg

Quần short vải thô mát mẻ và phong cách, có khả năng hoàn thiện phong cách đi du lịch hoặc dạo phố.

Quần short màu trắng

Kiểu quần này vô cùng nổi bật còn có khả năng "hack" tuổi rất hiệu quả. Quần short trắng còn ghi điểm ở nét nữ tính, trang nhã. Chị em hãy ưu tiên phiên bản ống suông. Mẫu quần này rất dễ mặc và "hack" chân thon dài. Chị em hãy diện quần short trắng với áo blouse sáng màu hoặc áo hai dây mang tông màu pastel ngọt ngào. 

quanshort4-0747.jpg

Kiểu quần này vô cùng nổi bật còn có khả năng "hack" tuổi rất hiệu quả.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022