Sơ mi thắt nơ cầu kỳ

Sơ mi thắt nơ cầu kỳ có thể khá sến sẩm, dễ gây cảm giác lỗi thời, làm bạn trông già nua và cứng nhắc. Các nàng nên chọn chiếc áo sơ mi cổ trụ hoặc cổ vuông với đường cắt may tinh tế sẽ giúp bạn trông trẻ trung và sang trọng hơn.

somi-0817.jpg

Sơ mi thắt nơ cầu kỳ có thể khá sến sẩm, dễ gây cảm giác lỗi thời, làm bạn trông già nua và cứng nhắc.

 

Sơ mi tối màu

Sơ mi tối màu thường mang lại cảm giác nghiêm túc, đặc iệt tối như đen, xám hay nâu có thể khiến bạn trông già đi nếu không được phối hợp hài hòa với các trang phục khác. Các nàng nên ưu tiên màu sắc tươi sáng hơn hoặc kết hợp với các phụ kiện màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn trong mắt mọi người.

somi2-0817.jpg

Sơ mi tối màu thường mang lại cảm giác nghiêm túc, đặc iệt tối như đen, xám hay nâu có thể khiến bạn trông già đi

Sơ mi họa tiết rối mắt

Sơ mi có họa tiết rối mắt,  màu sắc chói mắt sẽ gây khó chịu cho người nhìn, khiến bạn trở nên kém thu hút hơn. Các kiểu họa tiết như hình khối lớn, màu sắc lòe loẹt già nua. Thay vào đó, hãy chọn những mẫu sơ mi có họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản hoặc trơn màu để tạo sự thanh lịch. Những họa tiết như kẻ sọc hoặc chấm bi nhỏ sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp.

somi3-0817.jpg

Sơ mi có họa tiết rối mắt, màu sắc chói mắt sẽ gây khó chịu cho người nhìn, khiến bạn trở nên kém thu hút hơn.

 

Sơ mi đính đá

Sơ mi đính đá có thể mang lại vẻ đẹp lấp lánh nhưng không phù hợp có thể làm cho trang phục của bạn trông rối mắt và không chuyên nghiệp. Hơn nữa, chúng có thể gây cảm giác bạn đang cố gắng quá mức để gây sự chú ý. Các nàng nên ưu tiên những kiểu áo sơ mi có thiết kế đơn giản và tinh tế, tránh xa các chi tiết quá lòe loẹt. Những chiếc áo sơ mi basic hoặc có chi tiết nhỏ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trông thanh lịch và hiện đại hơn.

somi4-0817.jpg

Sơ mi dáng ôm

Dù khá quyến rũ nhưng kiểu áo này lại già nua và không thoải mái. Những chiếc áo quá chật có thể làm lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể, khiến bạn cảm thấy tự ti. Đừng cố quá sức để thể hiện sự quyến rũ, điều này không phù hợp với môi trường công sở mà nên chọn những kiểu áo sơ mi có dáng suông hoặc hơi rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thanh lịch hơn, chưa kể còn mang đến vẻ trẻ trung và chuyên nghiệp.

Nên tránh xa những kiểu áo sơ mi như dáng ôm, tối màu, họa tiết rối mắt, thắt nơ cầu kỳ và đính đá sẽ giúp bạn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Hãy thử nghiệm với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022