Trong thời tiết nóng nực, chuyện mặc đẹp trở nên khó hơn vì trang phục vừa cần có được vẻ sành điệu, vừa phải tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát cho người diện. Và trong tủ đồ mùa hè , không phải món nào cũng lý tưởng để mặc khi thời tiết nắng nóng đỉnh điểm. Nếu diện 4 kiểu trang phục sau đây trong tiết trời nắng gắt, chị em sẽ phải chịu cảm giác nóng bức suốt cả ngày, điểm sành điệu cũng giảm đi đáng kể.

Áo blouse tay bồng

photo-4-16846362196451740092755.jpg

Áo blouse tay bồng ghi điểm ở sự thanh lịch. Mẫu áo này còn mang đến vẻ yêu kiều, sang trọng cho phong cách.

Tuy nhiên, áo blouse tay bồng lại mang đến cảm giác nóng bức trong những ngày nhiệt độ cao, đặc biệt là khi mang các chất liệu vải pha ni-lông hay voan. Áo blouse tay bồng nên được dành cho những ngày mát trời hoặc mùa thu. Còn khi thời tiết quá oi bức, bạn hãy ưu tiên áo blouse hoặc sơ mi oversized chất liệu vải thô. Lựa chọn này thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi diện.

Áo len cộc tay

photo-3-1684636218386200731689.jpg

Áo len cộc tay đang được ưa chuộng nhưng vào những ngày nóng đỉnh điểm, item này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, bức bí. Kiểu áo giải nhiệt tốt hơn là áo thun. Chất liệu vải cotton rất nhẹ nhàng, thoáng mát, lý tưởng để diện trong mùa hè. Áo thun còn mang đến sự trẻ trung và năng động. Bạn hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans hoặc quần âu ống suông để tạo nên những outfit sành điệu. Muốn có được vẻ ngoài rạng rỡ, áo thun màu trắng, màu be hoặc áo thun pastel là các lựa chọn bạn nên lưu tâm.

Váy ren

photo-2-16846362170322025919495.jpg

Váy ren là món thời trang sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, mẫu váy này rất nóng bức và dễ khiến người diện cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, váy ren có thể cộng tuổi cho người diện, khiến bạn mất điểm phong cách. Có nhiều mẫu váy nhẹ mát hơn cho các nàng lựa chọn, như váy sơ mi vải thô, váy hoa nhí, váy trắng… Những lựa chọn này không chỉ chuẩn mốt, dễ mặc mà còn mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào. Kết hợp các mẫu váy trendy với sandal quai mảnh, sneaker trắng hay giày búp bê đơn giản, chị em sẽ hoàn thiện được outfit xinh tươi, tôn dáng.

Trang phục màu đen

photo-1-16846362157711860295236.jpg

Bạn nên hạn chế diện trang phục tối màu trong mùa hè, đặc biệt là những outfit toàn màu đen. Kiểu trang phục này dễ hấp thụ nhiệt, tạo sự nóng bức về cả phần nhìn lẫn cảm giác. Sự thay thế tốt hơn là các outfit mang tông màu sáng làm chủ đạo, như trắng, be, pastel… Không chỉ giải nhiệt tốt, các outfit sáng màu còn đem đến năng lượng tích cực, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ.

Ảnh: Sưu tầm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022