Minh Hà, vợ ca sĩ Lý Hải

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cả hai kết hôn vào năm 2010 và đã có 4 nhóc tỳ kháu khỉnh. Sau khi kết hôn, Minh Hà lui về hậu trường để chăm sóc gia đình và là hậu phương vững chắc cho ông xã.

mnh.jpg

Ở tuổi 39, Minh Hà giữ được sắc vóc gợi cảm và ngày càng mặn mà. Minh Hà và Lý Hải diện đồ đôi để chụp ảnh ngọt ngào như lúc mới yêu. Nhiều khán giả còn cho rằng vợ Lý Hải "lão hóa ngược" vì ngày càng trẻ trung.

mnh1.jpg

"Giỏi việc nước, đảm việc nhà", Minh Hà được khen người vợ, người mẹ có sự vén khéo, chín chắn và luôn hướng về gia đình nhỏ. Bằng chứng là Minh Hà nuôi dạy và chăm sóc 4 con rất ngoan ngoãn, biết yêu thương và giúp đỡ người khác. Minh Hà là mẹ bỉm tâm lý, là người bạn đồng hành với con, song song đó cô luôn ủng hộ phương pháp dạy nhóc tỳ của Lý Hải.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ở tuổi 40 nhưng phong độ nhan sắc của cô vẫn không làm người hâm mộ thất vọng. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến hội chị em ngưỡng mộ vì sắc vóc đỉnh chóp.

mnh2.jpg

Sắc vóc ấn tượng giúp Hồ Ngọc Hà luôn tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện. Thời gian qua, "nữ hoàng giải trí" bận rộn với các sự kiện quốc tế và gây chú ý khi đọ sắc với những ngôi sao hàng đầu. Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và có gu ăn mặc, Hồ Ngọc Hà luôn mang đến cho công chúng hình ảnh thời trang đẳng cấp cùng phong cách "khó có thể chê". Bên cạnh nhan sắc "đỉnh chóp" thì Hồ Ngọc Hà còn khiến fan xuýt xoa bởi thần thái sang chảnh khó lẫn vào đâu.

mnh3.jpg

Việc liên tục tham gia sự kiện quốc tế giúp Hồ Ngọc Hà gặp gỡ nhiều ngôi sao đình đám. Mỗi khi chung khung hình với nghệ sĩ quốc tế, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến fan Việt thất vọng. Dù gặp gỡ Thư Kỳ, Mai Davika, Catriona Gray, Pia Wurtzbach... thì bà xã Kim Lý đều không hề lép vế. Những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khi đọ sắc bên dàn sao ngoại luôn gây sốt cõi mạng.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Bên cạnh Minh Hà, Hồ Ngọc Hà thì Tăng Thanh Hà cũng được khán giả mê mệt nhan sắc ngày càng “lão hóa ngược”. Trải qua 3 lần sinh nở, bà xã Louis Nguyễn vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc "không phải dạng vừa". Có thể thấy Hà Tăng vẫn dễ dàng "cân đẹp" camera thường. Dù hiện tại không còn hoạt động nhiều trong showbiz Việt nhưng động thái của người đẹp 8x vẫn được cư dân mạng quan tâm.

mnh4.jpg

Cuộc sống kín tiếng của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Sau hơn 10 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã sinh 3 thiên thần nhỏ, con trai đầu lòng vào năm 2015, con gái vào năm 2017 và cậu con trai út vào năm 2021. Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt".

mnh5.jpg

Giờ đây Hà Tăng đóng vai trò là người mẹ chăm chỉ nơi góc bếp, đồng thời là nữ doanh nhân thế nhưng thỉnh thoảng cô lại khiến dân tình "xịt máu mũi" khi khoác lên người những chiếc đầm hở bạo, khoe đường cong mỹ miều. Quả thực, quý cô rất biết cách làm fans hâm mộ nhớ thương về mình.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022