klz52ztfhvkpbcocrxj3zaq64u13171669262888.jpgTaiyo thả bóng dự đoán đội tuyển Nhật Bản sẽ thắng Đức ngày 22/11. (Ảnh: Sankei.)

Một chú rái cá sống tại thủy cung Maxell Aqua Park Shinagawa ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản) đã nhận được "mưa" lời khen trên các nền tảng xã hội sau khi dự đoán chính xác về chiến thắng bất ngờ của "Samurai Xanh" trước đội tuyển Đức trong trận ra quân tại World Cup 2022.  

Theo hãng tin Kyodo, chú rái cá 8 tuổi được đặt tên là Taiyo này đã thể hiện sự lựa chọn của mình bằng cách thả một quả bóng vào chiếc xô màu xanh có gắn quốc kỳ Nhật Bản, trong khi hất đi chiếc xô màu đỏ có gắn quốc kỳ Đức cũng như chiếc xô màu vàng được dán nhãn "Hòa nhau."

[HLV Nhật Bản gọi chiến thắng trước tuyển Đức là "thời khắc lịch sử"]

Taiyo đã trở thành cơn sốt trên mạng trực tuyến và nhận được những lời ngợi khen nồng nhiệt của người hâm mộ đội tuyển quốc gia Nhật Bản sau khi dự đoán của chú trở thành hiện thực: Samurai Xanh đã có cuộc lội người dòng mãn nhãn trước đội bóng từng 4 lần vô địch World Cup để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 tại Qatar. 

Người hâm mộ bóng đá Nhật Bản đánh giá Taiyo là chú rái cá "tuyệt vời" và "cực kỳ có năng lực". Họ cũng hy vọng rằng Taiyo sẽ tiếp tục đưa ra những dự đoán chính xác cho các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Nhật Bản, lần lượt gặp Costa Rica vào lúc 17h00 ngày 27/11 (giờ Việt Nam) và gặp Tây Ban Nha vào lúc 2h00 ngày 2/12 tới./.

Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022