neymar_brazil_world_cup.jpgTiền đạo Brazil Neymar (số 10) nỗ lực đi bóng trong sự vây hãm của các cầu thủ Serbia, trong trận ra quân tại bảng G, vòng chung kết World Cup 2022 trên sân Lusail (Qatar) ngày 24/11/2022. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trong trận ra quân của đội tuyển Brazil trước Serbia (thắng 2-0) ở World Cup 2022, đoàn quân của huấn luyện viên Tite đã phải trả giá bằng chấn thương của Neymar và Danilo.

Sau khi trở về khách sạn, Neymar tiếp tục bị ốm và không góp mặt trong đội hình trận gặp Thụy Sĩ. Theo chẩn đoán ban đầu, Neymar có thể trở lại trong các trận đấu ở vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, tờ TNT Sports cho biết tiền đạo 30 tuổi vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trên Twitter, TNT Sports viết: "Danilo có thể trở lại ở vòng 16 đội, nhưng Neymar và Alex Sandro vẫn tiếp tục điều trị chấn thương."

[World Cup 2022: Điểm tựa của Brazil khi không có Neymar]

Một trường hợp chấn thương khác của đội tuyển Brazil đó là Alex Sandro. Cầu thủ này phải rời khỏi trận đấu với Cameroon do gặp vấn đề về cơ hông. Anh cùng Neymar đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho các trận đấu tiếp theo của Selecao.

Sau hai lượt trận thi đấu thành công với 6 điểm, Brazil, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2022, không chỉ vươn lên đứng đầu bảng G mà còn giành vé sớm vào vòng 16 đội.

Chiếc vé còn lại của bảng G hiện vẫn chưa được xác định và phải đợi loạt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 2/12 theo giờ Qatar./.

Trung Phạm (TTXVN/Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022