casemiro1908.jpgCasemiro sắp cập bến Manchester United. (Nguồn: Getty Images)

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid trong "thương vụ" mang tên Casemiro.

Cụ thể, Marca cho biết đội chủ sân Bernabeu đã cho phép tiền vệ Casemiro tới Manchester United để kiểm tra y tế vào hôm nay (19/8, theo giờ địa phương).

Trong vụ chuyển nhượng này, Real sẽ thu về 60 triệu euro tiền chuyển nhượng kèm 10 triệu euro biến phí phụ thuộc vào đóng góp của Casemiro và thành tích của anh với Quỷ đỏ.

Tiền vệ người Brazil sẽ ký hợp đồng 4 năm với Manchester United (tới tháng 6/2026) kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng, nhận mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần.

Với mức lương này, Casemiro sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ ba tại Old Trafford, sau Cristiano Ronaldo (480.000 bảng/tuần) và David de Gea (375.000 bảng/tuần).

[Tỷ phú Elon Musk gây sốc khi tuyên bố mua lại Manchester United]

Manchester United đang rất kỳ vọng cầu thủ người Brazil sẽ mang đến sự chắc chắn cho tuyến giữa, để giúp đội bóng trở lại sau hai thất bại liên tiếp.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Casemiro rất có thể sẽ xuất hiện trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Manchester United và Liverpool vào ngày 23/8 tới.

Trước cuộc chạm trán với The Kop, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đã để thua 1-2 trước Brighton trên sân nhà và thảm bại 0-4 trên sân của Brentford.

Kết quả đầy thất vọng này khiến Quỷ đỏ lần đầu tiên rơi xuống đáy bảng xếp hạng kể từ khi giải đấu cao nhất nước Anh đổi tên thành Premier League./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022