Công an Hà Nội tự tin tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối nay (8/4) tại vòng 5 V-League 2023. Đội bóng này nắm quyền chủ động phần lớn thời gian, nhỉnh hơn về số cơ hội nguy hiểm và tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng lại chỉ có được kết quả hòa 1-1. 

Ngay từ đầu trận đấu, tân binh V-League 2023 tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ gương mặt nổi bật như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Sầm Ngọc Đức và Lê Văn Đô. Nhờ vậy, đội bóng này tự tin triển khai tấn công và có pha hãm thành đầu tiên ngay từ phút thứ 5. 

Ngược lại, Hải Phòng không vội vàng, thay vào đó chủ động lùi sâu đội hình và chờ đợi vào những cơ hội phản công nhanh nhờ vào sự cơ động của hai ngoại binh trên hàng tấn công. 

Hiệp một trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 khi cả hai đội đều không tận dụng được cơ hội, trong đó màn trình diễn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn Đình Triệu và Patrick Lê Giang bên phía hai đội. 

Tới hiệp hai, Công an Hà Nội mới cụ thể hóa được cơ hội ở phút 60 nhờ công của Gustavo Henrique. Ngoại binh người Brazil đã tận dụng tốt sai lầm phá bóng không thành công của hàng phòng ngự của Hải Phòng để mở tỷ số. 

hai_phong.jpgCông an Hà Nội không thể tận dụng thế trận tốt trước Hải Phòng để giành chiến thắng. (Ảnh: CAHN)

Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể giữ vững lợi thế khi Hải Phòng dồn lên sau bàn thua. Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm bên phía đội bóng đất cảng đưa ra liên tiếp những sự thay đổi người để đem lại sự khác biệt. 

Đến phút 74, Hải Phòng gỡ hòa 1-1 nhờ bàn thắng của Minh Dĩ với cú vung chân quyết đoán, qua đó ấn định tỷ số 1-1. 

Công an Hà Nội chơi tốt hơn với thế trận, thời lượng kiểm soát bóng và số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể giành chiến thắng. 

Kết quả này khiến Đoàn Văn Hậu và đồng đội tiếp tục không thắng tại V-League 2023 sau khi trải qua 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Công an Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 5 điểm (1 chiến thắng, 2 trận hòa). 

Còn lại, Hải Phòng có được trận hòa thứ ba ở mùa giải này để tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm./.

bxh.pngBảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất. (Ảnh: VPF)
Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022