Dịch vụ thăm khám tại Đa Khoa Hồng Cường - Phòng khám phụ khoa Long An

Khám phụ khoa là việc làm quan trọng đối với nữ giới. Việc làm này cần thực hiện định kỳ hoặc thực hiện khi có những biểu hiện bất thường về cơ quan sinh sản như: ngứa rát vùng kín, khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều, chảy máu bất thường, đau khi quan hệ, tiểu buốt rát,.... nhằm để bảo vệ sức khỏe chị em tránh các biến chứng khó lường cho sức khỏe và nhất là khả năng làm mẹ sau này.

Tuy là vậy nhưng vẫn có nhiều chị em khá e ngại trong việc đi khám phụ khoa bởi do tâm lý e ngại khi khám vùng nhạy cảm và tình trạng đông đúc nên việc chờ đợi lâu, kết quả chậm trễ hoặc không chính xác,... chính vì thế nên nhiều người còn e dè và hiếm khi dành thời gian chăm sóc sức khỏe, từ đó khiến các bệnh lý có chiều hướng xấu hơn gây tốn kém thời gian và tiền bạc.

35-1657.jpg

Khám phụ khoa là việc làm quan trọng cần thực hiện ở nữ giới

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường (Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM) hiện đang một trong những phòng khám phụ khoa Long An được nhận xét là địa chỉ chuyên phụ khoa tận tâm, khám chữa bệnh với quy trình nhanh chóng, kết quả chính xác và có yếu tố bảo mật nghiêm ngặt, giúp cho chị em không chỉ an tâm về kết quả mà còn cảm thấy thoải mái về tinh thần, không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Với chuyên môn cao của các y bác sĩ chuyên khoa cùng máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển và đã qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y Tế thế nên kết quả thăm khám phụ khoa tại đây của chị em luôn mang lại độ chính xác cao, kết quả có ngay chỉ sau 30 – 40 phút. Chị em sau khi nhận kết quả và được bác sĩ tư vấn kỹ càng tình trạng hiện đang gặp phải, sau đó tùy vào mức độ bệnh mà đưa ra hướng xử lý điều trị phù hợp.

Trong công tác điều trị bệnh, bác sĩ phòng khám đưa ra những phác đồ tiên tiến mang lại kết quả vượt trội, một số phương pháp áp dụng điều trị các bệnh lý phụ khoa như: kỹ thuật Oxygen – O3, phương pháp Dao Leep, phương pháp chiếu sóng viba hồng quang, phương pháp DHA, liệu pháp miễn dịch sinh học,... những phác đồ này với ưu điểm: thực hiện chữa trị nhanh, hiệu quả lâu dài, không gây đau, ít chảy máu, hạn chế tình trạng tái phát,...

Bên cạnh đó các y tá, điều dưỡng phòng khám luôn có sự phục vụ bệnh nhân tận tâm chu đáo, xử lý các quy trình khám nhanh chóng chỉ sau 5 phút, tư vấn hướng dẫn bệnh nhân đặt hẹn nhận mã số online để đến khám nhanh không phải chờ đợi lâu. Tất cả làm việc với thái độ niềm nở, vui vẻ giúp mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái để bệnh nhân đỡ phần nào áp lực khi đi khám.

36-1657.jpg

PKĐK Hồng Cường: Phòng khám phụ khoa Long An uy tín, an toàn

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường – khám chữa bệnh với sự kín đáo bảo mật uy tín

Đại diện PKĐK Hồng Cường chia sẻ Phòng khám chúng tôi làm việc dựa trên yếu tố tôn trọng bệnh nhân, do đó đối với những vấn đề chia sẽ bệnh lý hay thủ tục hồ sơ bệnh án sau khi khám chữa, chuyên viên phòng khám luôn đảm bảo yếu tố bảo mật tránh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư bệnh nhân”.

Tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường việc khám chữa bệnh phụ khoa sẽ được thực hiện với quy mô thiết kế riêng tư chỉ với “1 bác sĩ – 1 y tá – bệnh nhân”, điều này giúp chị em phụ nữ dễ dàng thoải mái chia sẻ các về thầm kín với bác sĩ, qua đó quy trình khám cũng trở nên dễ dàng thuận lợi, bác sĩ có thể tư vấn kỹ hơn về bệnh lý, đưa ra hướng chữa trị cũng như mức chi phí phù hợp.

Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ các bác sĩ nữ khám theo mong muốn lựa chọn của chị em để phần nào giảm tâm lý e ngại. Mỗi cá nhân bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo sâu về chuyên môn lẫn kiến thức, do đó chị em có thể hoàn toàn an tâm “giao phó” sức khỏe của mình để mang lại một kết quả như ý.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường thực hiện khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính bắt đầu thời gian từ (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN và ngày Lễ Tết với mong muốn chị em dễ quản lý công việc để thăm khám tốt hơn.

37-1658.jpg

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường bảo mật thông tin bệnh nhân kỹ càng

Đại diện phòng khám Hồng Cường cũng thông tin thêm: “Tại phòng khám chúng tôi, chị em được thăm khám đa dạng các hạng mục như: khám chữa các bệnh về viêm nhiễm âm đạo, nhiễm nấm vùng kín; bệnh về cổ tử cung; bệnh kinh nguyệt; khí hư; nổi mụn vùng kín; xét nghiệm điều trị các bệnh lây qua đường tình dục; kiểm tra sức khỏe sinh sản; thực hiện khám thai; lấy dị vật âm đạo; hỗ trợ đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn; đặt vòng tránh thai; chích áp xe vú; đốt điện tử cung;....

Theo đó, chi phí của từng hạng mục khám, siêu âm, xét nghiệm hay điều trị bệnh lý sẽ luôn có sự hợp lý, niêm yết công khai minh bạch. Bác sĩ phụ trách chuyên môn sẽ tư vấn rõ ràng dự kiến chi phí phải đóng để chị em an tâm và nếu đồng ý các bác sĩ mới tiến hành khám chữa trị”.

Liên Hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí 24/24)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022