Trước xu hướng gia tăng nhanh của sốt xuất huyết tại Đông Nam Á, nhân ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết (15/6) - Diana Unicharm (Công ty thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản) đã phát động Lễ ra quân hưởng ứng ngày ASEAN Phòng chống sốt xuất huyết. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng ra mắt Tã quần xua muỗi Bobby Antimos.

q1-2297-1718507598.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cMQpQi4VNv3DOmZ_hYqsYg

Buổi lễ ra quân với sự tham gia hưởng ứng của tập thể cán bộ nhân viên Diana Unicharm và các bộ, ban, ngành địa phương. Ảnh: Diana Unicharm

Trong khuôn khổ chiến dịch lần này, Diana Unicharm đã huy động sự tham gia của tập thể cán bộ nhân viên công ty. Bên cạnh việc phối hợp cùng đội ngũ y tế địa phương dọn dẹp vệ sinh các khu vực xung quanh, hướng dẫn người dân các biện pháp diệt muỗi, lăng quăng tại nhà, tuyên truyền về mức độ nguy hiểm của bệnh sốt xuất huyết; Diana Unicharm còn chủ động tiếp cận các "điểm nóng" về sốt xuất huyết tại Hà Nội nhằm giới thiệu về Tã quần xua muỗi Bobby Antimos và tặng mẫu thử để người dân trải nghiệm hiệu quả sản phẩm.

q2-5268-1718507598.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vrtigI72VgaeH4L7Lg2LFg

Tập thể Diana Unicharm tham gia dọn dẹp làm sạch khu phố tại khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Hà Nội. Ảnh: Diana Unicharm

Trước diễn biến phức tạp của sốt xuất huyết, trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị tổn thương bởi hệ miễn dịch còn non yếu, khi mắc bệnh thường diễn biến nhanh và khó xác định. Thấu hiểu đặc tính của trẻ, đội ngũ chuyên gia Nhật Bản của tập đoàn Unicharm đã nghiên cứu và cho ra đời Tã quần xua muỗi Bobby Antimos. Đây là sản phẩm chiến lược mà Unicharm thiết kế và "may đo" riêng cho thị trường Đông Nam Á, với nhiều ưu điểm.

Hàng rào sả tự nhiên. Với tinh chất sả được bao phủ mặt ngoài, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos có thể bảo vệ trẻ khỏi muỗi. Sản phẩm này còn được Bệnh viện Da liễu Trung ương chứng nhận da liễu an toàn và không gây kích ứng da.

Hiệu quả xua muỗi tới 8 giờ. Với khả năng xua muỗi tới 8 giờ được Viện Sốt rét - Ký Sinh trùng - Côn trùng Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos giúp bố mẹ an tâm sử dụng cho trẻ suốt cả ngày.

q3-9211-1718507598.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VWuhM_J7JYF3X42goSOfjA

Diana Unicharm diễu hành kêu gọi phòng chống sốt xuất huyết tại trung tâm TP HCM. Ảnh: Diana Unicharm

Thấm hút tới 6 lần. Kế thừa công nghệ ép lõi đặc biệt từ tập đoàn Unicharm, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos có khả năng thấm hút nước tiểu tới 6 lần, đồng thời giữ cho bề mặt tã khô thoáng và mang lại cảm giác dễ chịu cho trẻ. Sản phẩm còn được thiết kế với lưng thun mềm, giúp ôm khít vừa vặn cơ thể bé, ngăn tràn.

"Hơn hai thập kỷ gắn bó cùng người Việt, Diana Unicharm không chỉ mang đến những cải tiến vì chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình mà còn kiên trì với những hoạt động vì cộng đồng nhân văn và ý nghĩa", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022