Ngày 24/9, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế trong phiên sơ thẩm đã tuyên Mai Bá Ngọc (31 tuổi, trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền) 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo buộc, khoảng tháng 1/2014, Ngọc và cháu Linh (12 tuổi, trú tại xã Quảng Thành) thường xuyên nhắn tin qua điện thoại, nói chuyện yêu đương.

Gần 13h ngày 30/5, Ngọc chủ động sang nhà Linh. Thấy bé gái đang nằm ngủ cùng chị song sinh trong phòng, Ngọc lại gần để gọi Linh thức dậy.

Mai-Ba-ngoc-tai-toa-6829-14431-8653-1927

Mai Bá Ngọc thừa nhận tòa bộ hành vi giao cấu của mình tại tòa. Ảnh: Đắc Đức.

Sau đó, cả hai đi lên gác lửng nói chuyện. Tại đây, Ngọc đã xâm hại người yêu nhí. Khi cả hai đi xuống phòng khách thì gặp Hương, chị song sinh của Linh. Hương không biết chuyện gì xảy ra nên để Ngọc ra về.

Do nghi ngờ Ngọc và em mình quan hệ tình dục nên Hương đã kể cho bà nội biết. Sự việc sau  đó được kể cho chị Võ Thị Lan (46 tuổi), mẹ Linh biết. Gia đình sau khi gặng hỏi Linh đã làm đơn trình báo công an.

Tại phiên tòa, Ngọc thừa nhận hành vi phạm tội. Bị cáo khẳng định yêu thương cháu Linh thật lòng và Linh cũng đồng tình nên cả hai mới làm "chuyện người lớn". Ngọc xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt. Ở phía dưới, Linh cũng xin giảm án cho "bạn trai". 

Tuy nhiên, HĐXX xét thấy hành vi của Ngọc đặc biệt nghiêm trọng, biết được việc giao cấu với trẻ em là vi phạm pháp luật, nhưng do muốn thoả mãn dục vọng đã lợi dụng sự non nớt, chưa nhận thức đầy đủ của Linh để phạm tội, nên cần cách ly khỏi xã hội một thời gian.

Đắc Đức

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022