Ngày 3/7, nhà sản xuất Đảo thiên đường thông báo ngày phát sóng. Chương trình hẹn hò ngoài đảo được ê-kíp Việt Nam mua bản quyền từ Hàn Quốc, phối hợp sản xuất cùng Đài truyền hình Việt Nam.

  • Á hậu Thảo Nhi Lê cười gượng khi bị hỏi về người yêu cũ tại sự kiện

Nhiều năm qua, khán giả bội thực show truyền hình hẹn hò. Chất lượng game show xuống cấp, nội dung nghèo nàn khiến người xem quay lưng. Đảo thiên đường là chương trình hẹn hò hiếm hoi được đầu tư mạnh. Nhà sản xuất gây chú ý khi thông báo game show phát trên khung giờ vàng của VTV và đài truyền hình JTBC, Hàn Quốc.

photo-4-1720021160847515503006.png
photo-3-1720021159220576285248.png
photo-2-172002115804697824467.jpg

Cựu người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, đại diện nhà sản xuất chia sẻ tại buổi giới thiệu game show Đảo thiên đường.

Tại buổi giới thiệu, truyền thông đặt nhiều câu hỏi liên quan đến hình ảnh, nội dung trong Đảo thiên đường. Do khai thác chuyện tình cảm, show hẹn hò thường bị đánh giá nhạy cảm, chương trình sắp lên sóng không ngoại lệ.

Về điều này, đại diện nhà sản xuất khẳng định drama là yếu tố cần có của game show, nhưng phải dựa trên điều có thật. Chương trình cũng không khai thác hình ảnh nhạy cảm.

"Chương trình giải trí phát trên đài truyền hình quốc gia được kiểm duyệt gay gắt. Trong vai trò nhà sản xuất, chúng tôi chỉ khai thác nội dung chất lượng, phù hợp nhà đài ở Việt Nam và Hàn Quốc", đại diện ê-kíp trả lời.

Ban tổ chức đồng thời nói họ dự trù rủi ro, ý kiến trái chiều khi tổ chức show hẹn hò. Công ty yêu cầu thí sinh ký hợp đồng bảo mật, hạn chế mọi tình huống không như mong muốn.

Về câu hỏi "game show hẹn hò chủ yếu là diễn", phía nhà sản xuất nói yếu tố chân thật được đề cao tại Đảo thiên đường, thông qua cảm xúc, sự thấu cảm của khán giả.

"Ê-kíp tạo không gian, bối cảnh để người chơi gặp nhau, bộc lộ cảm xúc. Yếu tố ngoại hình quan trọng nhưng không phải là tất cả", nhà sản xuất nói.

Đảo thiên đường mùa thứ nhất quy tụ người chơi đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Các thí sinh sống ở nhà chung, cùng sinh hoạt. Người chơi tách biệt hoàn toàn với xã hội, thể hiện ưu thế bản thân thông qua loạt thử thách. Người chơi không được đối phương chú ý sẽ bị loại.

"Với khát vọng tìm kiếm tình yêu, thí sinh vượt qua rào cản vị trí địa lý, ngôn ngữ, văn hóa, lối sống và hướng đến mục tiêu chinh phục trái tim người họ cảm mến, muốn hẹn hò sau chương trình", đại diện nhà sản xuất nói về thông điệp chương trình.

photo-1-17200211568882139864489.jpg

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đóng vai trò cố vấn tại game show.

Địa điểm hẹn hò mùa thứ nhất của Đảo thiên đường là đảo Phú Quốc. Nhà sản xuất mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch của Đảo Ngọc đến bạn bè quốc tế, trước mắt là người Hàn Quốc.

Ngoài thí sinh người Việt và Hàn Quốc, chương trình mời nghệ sĩ tham gia trong vai trò cố vấn, trong đó có Á hậu Thảo Nhi Lê và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

"Tôi từng hợp tác với người nước ngoài và có phim remake từ Hàn Quốc. Lần này, tôi mong được học hỏi kinh nghiệm từ ê-kíp nước ngoài. Tôi mong chương trình thành công, góp phần quảng bá cảnh đẹp, du lịch và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế", Nguyễn Quang Dũng nói.

Đảo thiên đường dự kiến lên sóng lúc 21h30 thứ bảy hàng tuần trên VTV3, sau khung giờ phát sóng của Anh trai vượt ngàn chông gai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022