Van_Hugo_4.jpeg

Ngày 6/1, Vân Hugo và doanh nhân Đặng Cường tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc. Buổi lễ diễn ra trên bãi biển với khung cảnh lãng mạn. Nhiều đồng nghiệp thân thiết với Vân Hugo như Hoa hậu Mai Phương Thúy, H’Hen Niê, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9X… đều có mặt. Vân Hugo mặc váy cưới màu xanh đính nhiều cánh bướm và đá cầu kỳ. Ảnh: Mai Phương Thúy.

Van_Hugo1.jpeg

Vân Hugo hạnh phúc được cha dắt tay vào lễ đường. Nữ MC bật khóc khi đọc lời thề nguyện. “Ngày 18/5/2018, anh nhắn tin lần đầu tiên cho em. Một năm sau đó chúng ta gặp nhau ở ngoài đời. Một năm sau, anh cầu hôn em. Hai năm sau, Bình An ra đời. Bây giờ, sau 5 năm bên nhau, em vẫn yêu anh như ngày đầu tiên ấy. Không biết anh thì sao. Trước trời xanh, biển xanh và những người yêu thương chúng ta, anh và em hãy cùng nhau hứa đồng hành, mãi mãi yêu thương và tôn trọng nhau”. Ảnh: Phạm Đăng Anh Thư.

van_hugo_cuoi_2.jpegvan.jpeg

Trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Vân Hugo, Nhan Phúc Vinh chia sẻ: “Rớt nước mắt với lời chia sẻ của anh chị khi trao nhẫn. Em chúc anh chị luôn nắm chặt tay, chia sẻ yêu thương cùng nhau”. Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Linh… cũng được mời dự lễ cưới nhưng do bận lịch trình nên họ không thể tới. Qua trang cá nhân, Mỹ Linh gửi lời chúc tới đàn em. Ảnh: Phạm Đăng Anh Thư.

Van_Hugo.jpegvan_hugo_cuoi_3.jpeg

Mỹ Linh viết cho cô dâu: “Hôm nay là ngày trọng đại của chị đẹp Vân Hugo. Đáng lẽ team Đưa em về nhà cũng xúng xính đi trẩy hội như đã hẹn nhau từ trước. Vậy mà Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lại phát sinh ngày quay. Vì lịch tập luyện và quay hình không thu xếp được nên chị không đến Phú Quốc dự đám cưới em. Chúc chị đẹp Vân Hugo và anh xã có một ngày cưới trọn vẹn nhiều niềm vui”. Ảnh: Ha Minh Phuc, Phan Ngoc Diem.

van_Hugo_cuoi_4.jpegvan_hugo_cuoi_1.jpeg

MC Thái Dũng là người dẫn dắt hôn lễ. Vân Hugo và doanh nhân Đặng Cường chung sống từ tháng 7/2020 nhưng đến nay mới tổ chức lễ cưới. Hiện hai người có một con chung. Thời gian qua, Vân Hugo thường chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên chồng doanh nhân. Ảnh: Thái Dũng, Phạm Đăng Anh Thư.

Diem_My9x.jpeg

Diễm My 9X bên dàn khách mời trong lễ cưới. Vân Hugo từng chia sẻ ông xã giúp cô thay đổi tính cách và học hỏi được nhiều điều. Nữ MC bày tỏ: “Ở bên cạnh anh ấy, tôi thấy mình tốt lên và quan trọng nhất là được vui vẻ. Anh ấy đến vào thời điểm sau khi tôi trải qua một cú sốc tình cảm. Anh luôn động viên, khen ngợi tôi. Trong khoảng thời gian chúng tôi quen nhau, tôi thấy mình như tái sinh thành một con người mới, tràn đầy năng lượng”. Ảnh: Ha Minh Phuc.

Mai_Phuong_thuy.jpeg

Mai Phương Thúy, Nhan Phúc Vinh cùng dàn khách mời chọn lễ phục màu trắng để tới chúc mừng cô dâu, chú rể. Ảnh: Ha Minh Phuc.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022