Bức ảnh chụp nữ chính Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Trương Tịnh Nghi thời còn là học sinh vừa mới xuất hiện gần đây đang trở thành đề nóng trên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác lớn. 

Thông qua những bức ảnh được netizen chuyền tay nhau, dễ dàng nhận ra nhan sắc Trương Tịnh Nghi của hiện tại và trước khi “dậy thì” đều không có mấy sự khác biệt, không chỉ nổi bần bật khi đứng cạnh các bạn học đồng trang lứa mà còn gây chú ý bởi khí chất tiểu thư, đúng chuẩn cành vàng lá ngọc. 

saostar-687l4pjx301ta71l.jpegTrương Tịnh Nghi được khen ngợi có khí chất của công chúa. saostar-hdhf3gspqzdh2rh8.jpegTrương Tịnh Nghi nổi bật khi chụp ảnh cùng bạn bè. 

Sau khi nổi lên nhờ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, cư dân mạng từng “lùng sục” về xuất thân của Trương Tịnh Nghi. Nhưng ngoài thông tin cô nàng là “gà cưng” dưới trướng đại hoa đán Châu Tấn và Trần Khôn thì netizen không tìm ra được gì thêm. Tuy nhiên, mọi người đều tin rằng gia thế của Trương Tịnh Nghi “không phải dạng vừa”. 

saostar-m812ag6sd2x37680.jpegVới nhan sắc và phong thái này, người hâm mộ tin rằng gia thế của Trương Tịnh Nghi cũng “không phải dạng vừa”. 

Trong lứa tiểu hoa 95 hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, Trương Tịnh Nghi bắt đầu hoạt động nghệ thuật muộn hơn khá nhiều so với Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân. Nhưng sẵn nền tảng vững chắc, lại là sinh viên Bắc Ảnh nên diễn xuất của cô được đánh giá cao hơn hẳn. 

Cộng thêm sự giúp đỡ nhiệt tình của Châu Tấn cùng Trần Khôn, mỹ nhân sinh năm 1999 nhận được tài nguyên phim ảnh khá tốt ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Hầu hết những dự án cô tham gia đều là nữ chính. 

saostar-y2d72h9qu25sgr8b.pngĐược “quốc bảo diễn xuất” là Châu Tấn dẫn dắt nên tài nguyên phim ảnh của Trương Tịnh Nghi khá tốt. 

Ngoài Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi cũng từng ghi dấu ấn với đông đảo khán giả nhờ bộ phim dân quốc Nhất Kiến Khuynh Tâm, lên sóng vào cuối năm 2021. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022