Huyền Baby là một trong những "Chị đẹp" được khen ngợi là "cây visual" của Đạp gió bản Việt. Trong quá trình ghi hình show thực tế, Huyền Baby luôn nhận về nhiều lời khen. Thế nhưng đến tập 10 vừa lên sóng, cô lại khiến cư dân mạng bàn tán, tranh cãi chỉ vì khoảnh khắc khóc nấc ở phòng tập luyện.

Clip: Huyền Baby bật khóc trong tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Cụ thể, trong tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby về chung một đội với Thu Phương - Diệu Nhi - Lan Ngọc - Trang Pháp. Để chuẩn bị cho bản mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất ở công diễn 4, 5 "Chị đẹp" vô cùng năng nổ tập luyện trong hậu trường.

  • Ninh Dương Lan Ngọc cứu Khổng Tú Quỳnh, không cứu chị đẹp Thanh Ngọc

Là "chị đại" lại còn là "cây vocal" của nhóm, Thu Phương đứng ra chỉnh từng câu hát cho các thành viên. Đáng chú ý, khi Huyền Baby vừa hoàn thành phần thể hiện của mình, Thu Phương đã bật cười cắt ngang: "Trời đất ơi, trông mặt kìa…" rồi bật cười. Dù "chị đại" chưa nhận xét thêm, Huyền Baby đã hỏi ngược với giọng nhõng nhẽo: "Sao? Em đang bị ốm mà…", sau đó cô bật khóc.

Vì đang sốt, Huyền Baby phải liên tục lấy tay xoa đầu lúc học hát với Thu Phương

Ngay khi thấy Huyền Baby thút thít, các thành viên đều đến cạnh dỗ dành. Đồng hành cùng Huyền Baby, Diệu Nhi tiết lộ đàn chị đang bị sốt nhưng vẫn cố gắng tập luyện cùng cả nhóm. Trang Pháp khích lệ tinh thần đồng đội thân thiết: "Không sao, đang hát tốt mà. Chắc đang mệt quá. Chị bảo là em hát hôm nay tốt hơn mọi khi luôn ấy… Hôm trước Huyền nói với em muốn thể hiện một cái gì đó khó để ghi điểm, bữa giờ Huyền suy nghĩ nhiều, hát buổi công diễn này rất cực luôn đó".

Khoảnh khắc bật khóc, nhõng nhẽo của Huyền Baby khiến netizen tranh luận

Thu Phương đồng cảm cho biết: "Mình sẽ không biết được những áp lực mà dù chỉ là một câu hát thôi mọi người phải đương đầu thế nào để vượt qua. Ngay như chị mọi người thấy không, một động tác nhảy cũng khủng khiếp luôn". Cô ôm Huyền Baby luôn miệng nói: "Chị xin lỗi, chị xin lỗi".

Trong hậu trường, giọng ca Chưa bao giờ chia sẻ thêm: "Mình cũng chỉ biết chị em ôm lấy nhau, xoa dịu và động viên nhau. Mình không thể nào biết được mỗi một người họ đã trải qua những gì, họ nghĩ gì và họ đang phải đối diện với điều gì".

Thu Phương dỗ dành xin lỗi Huyền Baby

Sau khi chương trình lên sóng, một bộ phận khán giả nhận xét Huyền Baby quá "tiểu thư", nhõng nhẽo, dễ dàng rơi nước mắt dù Thu Phương chưa kịp lên tiếng nhắc nhở. Tuy nhiên, không ít người bênh vực người đẹp, cho rằng cô đang ốm nên chuyện nhạy cảm, dễ xúc động là điều có thể thông cảm.

photo-2-17040088435561035122172-17040090418851693064380.jpg
photo-1-1704008842346951645774-17040090418851547542082.jpg

Netizen tranh cãi khi thấy Huyền Baby khóc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022